TRẠI HÈ PHÚ YÊN 2023 DO VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - HỌC VIỆN NGÂN HÀNG TỔ CHỨC

Thứ hai, Ngày 28 tháng 08 năm 2023 10:26 AM

Trại hè Phú Yên 2023 (18/08/2023-26/08/2023) là một chương trình được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Ngân Hàng (ISBA) với mục đích giúp sinh viên học hỏi, trải nghiệm và trưởng thành. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (BAP), chuyến hành trình này đã tạo cho sinh viên trải nghiệm tại một môi trường mới, khuyến khích sinh viên phát triển khả năng đồng đội, là cơ hội để các sinh viên tạo dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau. Hãy cùng nhau điểm qua những hoạt động vô cùng lý thú của Trại hè Phú Yên 2023.

1.     Hoạt động tham quan

Các ISBAers tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại mảnh đất miền Trung như Gành đá đĩa, Bãi Xếp, Mũi Điện. Đây là cơ hội để các ISBAers tham quan và học hỏi nhiều hơn về văn hóa, đời sống của người dân Phú Yên nơi đây. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn ấn tượng mạnh mẽ với kiến trúc độc đáo của Đại lộ Khoa Học - Quy Nhơn.

Description: C:\Users\Admin\Desktop\đa.jpg

Đoàn ISBA tham quan Gành Đá Đĩa

Description: C:\Users\Admin\Desktop\mũi điện.jpg

Đoàn ISBA tham quan Mũi Điện

Description: C:\Users\Admin\Desktop\quy nhơn 1.jpg

Đoàn ISBA tham quan Đại lộ Khoa học tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.

2.     Hoạt động học tập

Các ISBAers còn có cơ hội tham gia tọa đàm “Kỹ năng thuyết trình về thời đại số để cải thiện kiến thức và kỹ năng mềm của chính bản thân mình”.

3.     Hoạt động thiện nguyện

Trại hè Phú Yên 2023 còn là hành trình lan tỏa những tình yêu thương tới những mảnh đời còn khó khăn thông qua chương trình thiện nguyện “Bếp lửa hồng - Ấm lòng người bệnh” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Phú Yên. Cùng với đó, đoàn đã trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trồng cây xanh tại xã Hoà Kiến, Thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

Đặc biệt, đoàn sinh viên Viện đào tạo quốc tế - Học viện ngân hàng đã thực hiện khánh thành công trình nước sạch phục vụ cộng đồng dân cư nông thôn (với giá trị hơn 100 triệu đồng) tại thôn Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

 

Description: C:\Users\Admin\Desktop\bếp ăn 2.jpg

Chương trình thiện nguyện “Bếp lửa hồng - Ấm lòng người bệnh” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Phú Yên

Description: C:\Users\Admin\Desktop\trồng cây 2.jpg

Hoạt động trồng cây xanh tại Hoà Kiến, Thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

Description: C:\Users\Admin\Desktop\trao sách.jpg

Hoạt động trao sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Description: C:\Users\Admin\Desktop\khánh thành.jpg

Lễ khánh thành công trình nước sạch phục vụ cộng đồng dân cư nông thôn tại thôn Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên. 

4.     Hoạt động giao lưu với sinh viên Học viện Ngân hàng – PVPY

Với khẩu hiệu “ Làm nhiệt tình - Quẩy hết mình”, các ISBAers cùng các BAPers cùng nhau tham gia vào rất nhiều các hoạt động giao lưu, kết nối như Gala dinner, Team building, Bóng đá giao hữu,... Qua đó, cho thấy được dù ở nơi đây, các bạn sinh viên đều cùng chung một mái nhà Học viện Ngân hàng mến yêu.

Description: C:\Users\Admin\Desktop\gala.jpg

Đêm Gala dinner bùng cháy tại Resort Đồi Thơm

Description: C:\Users\Admin\Desktop\team.jpg

Hoạt động teambuidling trên bãi biển Tuy Hòa

Description: C:\Users\Admin\Desktop\bda 4.jpg

Bóng đá giao hữu giữa ISBAers và BAPers

Tag: ,