Vinh danh sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm học 2022 - 2023

Thứ hai, Ngày 8 tháng 01 năm 2024 04:03 PM

Hành trình chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm 2023 đã khép lại với những tấm gương sinh viên toàn diện với các tiêu chí “Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt”. Đây không chỉ là một danh hiệu cao quý mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện không ngừng của mỗi cá nhân sinh viên.

Đặc biệt, trong năm 2023, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên vinh dự thông báo sinh viên Nguyễn Bích Quyên - K24NHA đã xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương - danh hiệu cao quý nhất trong phong trào Sinh viên 5 tốt.

Thành tích nổi bật mà Bích Quyên đạt được có thể kể đến như:

- Sinh viên 5 tốt & Sao tháng giêng cấp tỉnh năm 2022-2023

- Sinh viên 5 tốt & Sao tháng giêng cấp tỉnh năm 2021-2022

- Liên chi hội trưởng Liên chi hội PVPY

- Ủy viên BTV Đoàn cơ sở Phân viện

- Đảng viên Chi bộ Quản lý Đào tạo

- Khen thưởng thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022-2023

- Giải nhất cuộc thi Nghiên cứu khoa học cấp Phân viện năm 2022-2023

Hãy cùng theo dõi 1 đoạn phỏng vấn ngắn với sinh viên Nguyễn Bích Quyên.

PV: Cảm nhận của bạn khi đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương?

Quyên: Chào mọi người, mình là Bích Quyên. Mình rất vui và vinh dự khi đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương. Mình muốn cảm ơn ngôi nhà HVNH – PVPY đã đồng hành cùng mình chinh phục danh hiệu này. Thầy cô ở đây không chỉ dễ thương, quan tâm đến sinh viên mà còn có chuyên môn rất giỏi. Trường tổ chức nhiều hoạt động để mình có thể tham gia, nhờ đó mình được giao lưu, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

PV: Các tips hữu ích nào có thể giúp bạn đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt?

Quyên: Để có thể đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt, các bạn cần đáp ứng đủ 5 tiêu chí “Học tập tốt - Đạo đức tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt” bằng các tips sau:

- Luôn nỗ lực học tập và cố gắng duy trì GPA cao.

- Tăng cường tham gia các hoạt động tập thể của Hội và Trường để có cơ hội rinh được giấy chứng nhận chứng minh những nỗ lực mà bạn đã cố gắng đạt được.

- Phân bổ thời gian hợp lý để cân bằng thời gian một cách khoa học.

- Bên cạnh rèn luyện trí não thì rèn luyện thể chất cũng là một phần vô cùng quan trọng.

PV: Lời động viên của Bích Quyên dành cho các bạn tại HVNH-PVPY?

Quyên: Các bạn hãy cố gắng hết sức mình thì quả ngọt sẽ đến với các bạn. Hãy cùng mình và HVNH-PVPY tạo ra nhiều thành tích cũng như kỉ niệm đẹp để có 4 năm thanh xuân thật đáng giá nhé!

Xin chúc mừng gương mặt xuất sắc của HVNH-PVPY! Nhà BAP hy vọng cuộc phỏng vấn này sẽ lan tỏa hơn ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục phấn đấu với những mục tiêu phía trước của sinh viên nhà BAP.

Tag: ,