TÂN SINH VIÊN K26 THAM QUAN TRỤ SỞ VIETINBANK CHI NHÁNH PHÚ YÊN

Thứ ba, Ngày 31 tháng 10 năm 2023 09:21 AM

Với kim chỉ nam “Vững nghề nghiệp – Chắc tương lai”, HVNH-PVPY luôn gắn liền đào tạo với thực tế nhằm giúp các em sinh viên hoàn toàn tự tin vào chuyên môn và nghiệp vụ khi bước khỏi ghế giảng đường. Chính vì thế, hàng năm, HVNH-PVPY luôn tổ chức những chuyến tham quan thực tế đến các ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cho sinh viên các khóa.

Hôm qua (ngày 30/10/2023), Khoa Ngân hàng HVNH-PVPY đã tổ chức cho các tân sinh viên K26 đi tham quan trụ sở VIETINBANK chi nhánh Phú Yên. Sau khi được các anh chị đại diện Vietinbank giới thiệu sơ lược về ngân hàng, cách phân chia phòng ban cũng như cơ cấu tổ chức, các tân sinh viên K26 được dẫn đến tham quan từng phòng ban và được giao lưu với các anh chị làm việc tại đây.

Chuyến tham quan này đã giúp các K26 hiểu rõ về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban, các vị trí việc làm, môi trường làm việc tại các NHTM hiện nay. Qua đó, giúp các em hình thành ý thức, thái độ đúng đắn trong quá trình học tập để hoàn thiện bản thân nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng lao động trong tương lai khi sinh viên tốt nghiệp.

 

 

Tag: ,