Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp năm 2023

Thứ năm, Ngày 5 tháng 10 năm 2023 07:33 PM

Chiều ngày 30/09/2023, tại Hội trường 309, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (BAP) long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp năm 2023 cho sinh viên các lớp Đại học chính quy khóa 22 và các khóa trước, bao gồm 3 chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán và Quản trị kinh doanh. 

Tham dự buổi lễ có: ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên; ThS. Hoàng Văn Tuấn – Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên; toàn thể giảng viên và Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Ban truyền thông trong Phân viện; đặc biệt là sự có mặt của sinh viên Đại học K22 và các khóa trước về nhận bằng tốt nghiệp cùng gia đình, người thân và bạn bè.

ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Ngân hàng – PV Phú Yên

 phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Ngân hàng, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà sinh viên đã đạt được trong học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào Đoàn – Hội. 

Trong buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Hiển – Trưởng Phòng ĐT&QLNH đã báo cáo tổng kết khóa học 2019 – 2023. Đây là một khóa học đặc biệt khi Thầy và trò BAP phải đối mặt với nhiều khó khăn trước những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, với quyết tâm không ngừng đổi mới và sáng tạo, tất cả các cán bộ giảng viên và sinh viên đã cùng đồng lòng để khắc phục những khó khăn với nhiều đột phá mới, cụ thể như: thay đổi hình thức học tập, thay đổi hình thức thi, hàng loạt các hoạt động từ trực tiếp sang trực tuyến để không bị gián đoạn tiến độ học tập. Kết quả toàn khóa đạt tốt nghiệp 71,4%; trong đó sinh viên xếp loại Giỏi chiếm 3%, Khá 57% và Trung bình 40%. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và cố gắng trong suốt 4 năm học tập và rèn luyện của thầy và trò BAP. 

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Thị Hiển – Trưởng Phòng ĐT&QLNH đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Đoàn và Ban cán sự lớp toàn khóa tại Phân viện. 

Trong niềm tự hào, xúc động của buổi Lễ tốt nghiệp, sinh viên Võ Đặng Huyền Trân – lớp K22 Ngân hàng thay mặt cho các Tân cử nhân Đại học chính quy Khóa 22 phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô đã tận tình dạy dỗ, động viên và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 4 năm học vừa qua; cảm ơn các cán bộ nhân viên trong trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các em trong quá trình học tập và rèn luyện tại Phân viện. Sinh viên Võ Đặng Huyền Trân cũng xin hứa sẽ không ngừng cố gắng và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên trên chặng đường sắp tới.

Buổi Lễ Bế giảng kết thúc, khép lại một chặng đường khó quên đối với thầy và trò. Trong lòng mỗi sinh viên luôn là niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đối với BAP. Khóa K22 tạm thời khép lại thời sinh viên sôi nổi, và một chặng đường sự nghiệp rộng mở đang chờ các bạn ở phía trước. Xin chúc cho các bạn luôn may mắn và thành công trên con đường này. Thành công của các bạn sẽ luôn là niềm tự hào của BAP, của thầy cô và gia đình, nơi đây sẽ luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần của các bạn và sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu của các bạn!

Tag: ,