Tọa đàm “Văn hóa ứng xử của sinh viên trên mạng xã hội”

Thứ tư, Ngày 13 tháng 12 năm 2023 03:07 PM

       Mạng xã hội (MXH) đang ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt. Ngày nay, MXH trở thành công cụ truyền thông, môi trường giải trí được nhiều người ưa thích, sử dụng hàng ngày, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh mặt tích cực của mạng xã hội như gắn kết cộng đồng, cung cấp thông tin, giải trí… thì nhiều mặt trái khác cũng đang phát sinh, tồn tại. Nhiều người dùng mạng xã hội thậm chí không cần đọc, không cần hiểu mà vẫn cứ share, bình luận, like theo số đông, dần dần số đông quyết định nên chuẩn mực đạo đức xã hội bị thay đổi trên thế giới ảo, bất chấp luật An ninh mạng đã có hiệu lực…

       Trước thực tế này,Vào lúc 14h00 ngày 12/12/2023, Học viện ngân hàng- Phân viện Phú Yên tổ chức tọa đàm “Văn hóa ứng xử của giới trẻ trên mạng xã hội” để cùng bàn về nguyên nhân, giải pháp từ đó giúp các bạn sinh viên nói chung và sinh viên Học viện ngân hàng- Phân viện Phú Yên có những ứng xử văn minh, văn hóa và có hiệu quả trên không gian mạng; phát huy những mặt tích cực mà không gian mang lại và hạn chế những tác động tiêu cực của không gian mạng.

     * Đến tham dự buổi toạ đàm gồm có :

+ Thiếu tá Nguyễn Đức Toản, cán bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ PA03, Công an tỉnh Phú Yên

+ TS. Trần Thanh Long – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Giám Đốc HVNH – PVPY

+ ThS Đặng Vũ Khánh Vân P.Trưng khoa Ngân hàng

+ Cùng các thầy cô đến từ các Khoa, bộ môn, đặc biệt là sự có mặt của các sinh viên Học viện ngân hàng- Phân viện Phú Yên.

       Chương trình của buổi tọa đàm, chúng ta sẽ được nghe những bài tham luận,thảo luận,giải đáp những thắc mắc đến từ quý thầy cô và các bạn sinh viên Học viện ngân hàng - Phân viện Phú Yên với những nội dung rất bổ ích nhằm trang bị cho sinh viên những thông tin, hiểu biết về văn hóa ứng xử trên mạng xã hội hiện nay nhằm đảm bảo được sự an toàn cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Tất cả mọi người chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc Tọa Đàm.

Không gian buổi Tọa Đàm

Tag: ,