Ngày hội Hiến máu

Thứ tư, Ngày 15 tháng 11 năm 2023 07:58 AM

Sáng ngày 10/11/2023 tại Hội trường 176, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, BAPers thực hiện trách nhiệm với xã hội và lan tỏa tình yêu thương cộng đồng bằng việc Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Học viện Ngân Hàng - Phân viện Phú Yên phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình nhân ái, hiến máu tình nguyện mang chủ đề "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại". 

Gần 100 tình nguyện viên là sinh viên và các Thầy, Cô trong Phân viện tham gia hiến máu. Tại ngày hội, các tình nguyện viên đều được khám sàng lọc, lấy máu xét nghiệm, phân tích kết quả, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe và chăm sóc tận tình trước, trong và sau khi hiến máu. Kết quả Ban tổ chức đã tiếp nhận được 62 đơn vị máu, thể tích 250ml.

Đây là hoạt động diễn ra thường niên tại Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên. Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày Hội hiến máu nhân đạo:

Tag: ,