Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên liên thông đại học chính quy khóa 21 chuyên ngành ngân hàng.

Thứ tư, Ngày 20 tháng 12 năm 2023 07:51 AM

Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho sinh viên trình bày sản phẩm nghiên cứu đầu tay của mình sau khoảng thời gian đi thực tập và quá trình làm việc, trao đổi với các giảng viên hướng dẫn để hoàn thành bài khóa luận của mình.

Vào 14h ngày 19/12/2023, tại Phòng họp 101 Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Liên thông Đại học (LTĐH) chính quy khóa 21 đã diễn ra trong không khí hân hoan của thầy cô và trò Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên.

Từ rất sớm, các bạn sinh viên đã có mặt tại hội trường để chuẩn bị cho Lễ bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp của mình được chu đáo; những kiến thức, kỹ năng được trau dồi và tích lũy trong suốt những năm qua bây giờ là lúc để thể hiện hết mình khả năng của bản thân.

Theo đó, các bạn sinh viên đã trình bày trôi chảy nội dung khóa luận và trả lời tương đối tự tin các câu hỏi của Hội đồng. Khoa Ngân hàng trân trọng chúc mừng tất cả các bạn sinh viên LTĐH khóa 21 đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đạt được kết quả tốt nhất và lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thời sinh viên cùng thầy cô và bạn bè.

Những tri thức của ngày hôm nay sẽ trở thành hành trang giúp các bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường đã lựa chọn. Chúc các bạn luôn mạnh mẽ, tự tin và gặt hái được nhiều thành công trên con đường tương lai phía trước.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp.

 

Tag: ,