CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC GIỮA HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – PHÂN VIỆN PHÚ YÊN VÀ VIETINBANK PHÚ YÊN (Giai đoạn từ tháng 11/2022 đến tháng 6/2023)

Thứ tư, Ngày 11 tháng 10 năm 2023 03:54 PM

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (HVNH-PVPY) và Ngân Hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Phú Yên (Vietinbank PY), nhiều hoạt động hợp tác đã diễn ra nhằm phát huy thế mạnh mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động giáo dục và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính – ngân hàng. 

Vào sáng ngày 10/10/2023, tại Hội trường 309 của Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên đã diễn ra chương trình tổng kết các hoạt động hợp tác giữa HVNH-PVPY và VietinBank PY giai đoạn từ tháng 11/2022 đến tháng 6/2023. 

Tham dự chương trình có:

v  Về phía Vietinbank Chi nhánh Phú Yên có:

-  Bà Đặng Thị Bích Triêm - Phó Giám đốc Vietinbank PY;

-  Các cán bộ của Vietinbank PY

v  Về phía Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên có:

-  TS. Trần Thanh Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVNH-PVPY;

-  ThS. Đặng Vũ Khánh Vân – Phó trưởng khoa Ngân hàng

-  Các giảng viên khoa Ngân hàng

-  Đặc biệt là sự có mặt của các sinh viên tham gia các chương trình hợp tác với VietinBank PY giai đoạn từ tháng 11/2022 đến tháng 6/2023.

 

Đầu tiên trong chương trình tổng kết các hoạt động hợp tác, ThS. Đặng Vũ Khánh Vân – Phó trưởng khoa Ngân hàng báo cáo tổng kết các hoạt động hợp tác giữa HVNH – PVPY Và VietinBank PY giai đoạn từ tháng 11/2022 đến tháng 6/2023. Cụ thể, trong giai đoạn này, hai đơn vị đã xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động như sau:

-       Chương trình sinh viên HVNH-PVPY tham gia làm nhân viên hỗ trợ tại trụ sở và các phòng giao dịch của Vietinbank PY: (Triển khai 2 đợt)

-       Sinh viên HVNH-PVPY tham gia hỗ trợ chương trình “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Chợ Tuy Hòa  của Vietinbank PY”

-       Sinh viên HVNH-PVPY tham gia chương trình “Mở tài khoản chi trả cho đối tượng hưởng trợ cấp xã hội và người có công trên địa bàn TP. Tuy Hòa của Vietinbank PY”

-       Vietinbank PY tiếp nhận sinh viên K22NH thực tập tốt nghiệp cuối khóa tại ngân hàng.

-       Vietinbank đồng hành cùng HVNH-PVPY trong các lớp học trải nghiệm dành cho học sinh THPT trên địa bàn TP Tuy Hòa  tháng 11/2022

-       Hai đơn vị phối hợp tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại trường Đại học xây dựng miền trung tháng 2/2023

Các chương trình khi phát động đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia, thậm chí có cả các bạn sinh viên năm nhất cũng rất hào hứng, tích cực đăng ký tham gia cho thấy sự lan tỏa ý nghĩa thiết thực và sự tin tưởng, mong đợi của sinh viên đối với các hoạt đông được triển khai giữa hai bên. 

Tiếp theo chương trình, bà Đặng Thị Bích Triêm - Phó Giám đốc Vietinbank chi nhánh Phú Yên phát biểu về các lợi ích của hợp tác và mong muốn được góp phần hỗ trợ phát triển cho giáo dục ngành Tài chính – Ngân hàng. Thông qua hoạt động của sinh viên BAP được làm nhân viên hỗ trợ tại các trụ sở/ phòng giao dịch và thực hiện các chương trình thực tế trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, bà ghi nhận sự cố gắng và tinh thần ham học hỏi của các bạn sinh viên HVNH-PVPY. Bà cũng mong muốn có thêm nhiều sinh viên nữa tham gia chương trình để cùng Vietinbank phát triển công việc trong thời gian tới. 

TS.Trần Thanh Long– Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVNH-PVPY đã phát biểu tại chương trình. TS. Trần Thanh Long đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Vietinbank PY đã tổ chức các chương trình phù hợp dành cho các bạn sinh viên Phân viện, tạo cơ hội sinh viên từ học sang hành nghề ngân hàng; hy vọng chương trình hợp tác của BAP với Vietinbank PY trong thời gian tới sẽ có các hoạt động chuyên sâu ngành ngân hàng nhằm giúp sinh viên có thể tác nghiệp các công việc như nhân viên ngân hàng thực sự. Bên cạnh đó, TS. Trần Thanh Long cũng dành lời khen cho các bạn sinh viên đã được cấp giấy chứng nhận trong đợt này, ghi nhận sự cố gắng và kỷ luật của các bạn sinh viên, hy vọng các bạn tiếp tục phát huy tinh thần thực học thực hành trong những chương trình mà Vietinbank PY triển khai sắp tới. 

Tiếp nối chương trình, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận và trao quà cho các sinh viên tích cực tham gia các chương trình thực tế tại Vietinbank PY. Cụ thể:

-  Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho 30 sinh viên HVNH-PVPY tham gia “hỗ trợ tại VietinBank PY” đợt 3 (tháng 12/2022) và đợt 4 (tháng 3 – tháng 5/2023).

-  Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho 15 sinh viên BAP tham gia “chương trình  mở tài khoản chi trả cho đối tượng hưởng trợ cấp xã hội và người có công của Vietinbank PY”.

- Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho 5 sinh viên BAP tham gia “chương trình  phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Chợ Tuy Hoà của Vietinbank PY”

-  Vietinbank PY trao quà cho 6 sinh viên đã tích cực tham gia các chương trình. 

Cuối cùng, sinh viên Nguyễn Thị Hoài Thương - lớp K25NH, đại diện cho sinh viên Phân Viện lên phát biểu cảm nghĩ khi tham gia chương trình của Vietinbank. Phát biểu của bạn rất chân thành và xúc động, đây chính là kết quả tuyệt vời mà thầy cô giáo cùng cán bộ Vietinbank PY mong muốn mang lại thông qua chương trình:

 “7 tháng là thời gian không phải quá dài nhưng đối với chúng em đó là một hoạt động trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa và quý báu. Trong khoảng thời gian này, em không chỉ được nâng cao nhận thức, hiểu biết về thực tiễn nghề nghiệp mà em còn được cọ xát với môi trường làm việc của ngân hàng. Đây cũng là cơ hội để giúp em tự tin hơn trong giao tiếp, tạo lập mối quan hệ mới và làm quen với cách thức làm việc trong tập thể, là hành trang quan trọng sau khi ra trường.

Được đi trải nghiệm thực tế, tham gia hỗ trợ tại Ngân hàng Viettinbank khi chỉ là sinh viên năm nhất là một trong những điều vinh hạnh, quý báu đối với em. Chúng em xin gửi lời cảm ơn Ban giám đốc và thầy cô HVNH-PVPY, cũng như  lãnh đạo Ngân hàng và các anh chị cán bộ ngân hàng Viettinbank PY đã tạo điều kiện cho sinh viên chúng em được tham gia hỗ trợ ngay từ là sinh viên năm nhất, để chúng em được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, nâng cao kiến thức và rèn luyện các kĩ năng, đây chính là những hành trang để chúng em có thể thành công trong tương lai”. 

Kết thúc chương trình, quý đại biểu, thầy cô giáo và các bạn sinh viên lên sân khấu chụp hình lưu niệm.

Description: C:\Users\HP\Dropbox\My PC (LAPTOP-I31Q8G89)\Desktop\BÀI VIẾT WEB\2023-2024\vietinbak và Bap\hình\h2.jpg

Chụp hình lưu niệm

Tag: ,