Hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024

Thứ tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024 09:05 AM

   Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951-6/5/2024), Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đại diện trên địa bàn Tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024.

   Hội thao được sự tham gia của tất cả các đơn vị Ngân Hàng trên địa bàn góp phần gia tăng tinh thần giao lưu văn hóa - thể dục - thể thao giữa các đơn vị thuộc khối ngành Ngân hàng trong tỉnh Phú Yên.

   Hội thao diễn ra từ ngày 14/4/2024 – 20/4/2024 với nhiều bộ môn khác nhau như bóng chuyền da nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông, bóng bàn, quần vợt,…

   Vào lúc 17h30 ngày 20/04/2024 tại sân trường B1 Học viện Ngân Hàng - phân viện Phú Yên đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thao sau 1 tuần tập trung thi đấu đầy phấn khởi, nhiệt huyết và sôi nổi. Cán bộ Giảng viên nhà BAP đã đạt được kết quả như sau:

   - Giải nhì: Bóng chuyền hơi nữ

   - Giải nhì: Bóng bàn đôi nam

   - Giải ba: Cầu lông đôi nam nữ

   - Giải phong trào: Bóng chuyền da nam

   Lễ bế mạc diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động cùng những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, với phần trao giải, trao huy chương đầy cảm xúc đây cũng là cơ hội để tất cả Bankers đến từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Yên cùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc hết mình trong từng trận đấu suốt một tuần qua của hội thao.

   Xin chúc mừng tất cả các đội thi nhà BAP nói riêng và Các đơn vị Ngân Hàng nói chung đã hoàn thành xuất sắc chặng đường của mình tại hội thao lần này.

 

Nhà BAP chụp ảnh lưu niệm tại lễ bế mạc Hội thao nghành Ngân hàng năm 2024

Vận động viên nhà BAP nỗ lực hết mình tại các trận đấu.

Lễ khai mạc hội thao Nghành Ngân hàng năm 2024 diễn ra tại NTĐ Lê Trung Kiên

Bao quát  bế mạc hội thao tại sân trường B1 HVNH-PVPY

Nhà BAP trình diễn nhảy hiện đại tại lễ bế mạc.

Tag: ,