Lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP”

Thứ hai, Ngày 11 tháng 03 năm 2024 08:45 AM

   Thực hiện theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (HVNH  PVPY) đã phối hợp với Công ty TNHH Phần mềm SS4U đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP” cho sinh viên chuyên ngành Kế toán Khóa 24 của HVNH  PVPY. Chương trình học gồm 30 tiết (7 buổi học) từ 20/01/2024 đến 10/03/2024 với hình thức học kết hợp học online và offline.

   Theo đó, chiều cùng ngày 10/03/2024, tại Phòng 101, giảng đường B2 HVNH  PVPY phối hợp với Công ty TNHH Phần mềm SS4U tổ chức Lễ Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP” cho toàn sinh viên chuyên ngành Kế toán Khóa 24 của HVNH  PVPY.

   Tham dự buổi Lễ có:

Ông Thẩm Văn Hương  Sáng lập, Chủ tịch SS4U và TVHpro Edu;

- TS. Trần Thanh Long – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc HVNH  PVPY;

- ThS. Nguyễn Thị Phúc Hậu – Trưởng Khoa Kế toán HVNH  PVPY;

- Các giảng viên khoa Kế toán; khoa Tài chính HVNH  PVPY;

- Cùng các bạn sinh viên của lớp ĐH 24KT HVNH  PVPY.

Description: A group of people standing in front of a tableDescription automatically generated

   Với mục đích trang bị thêm các kiến thức thực tiễn cho sinh viên cũng như giúp cho sinh viên tiếp cận được với các chương trình, phần mềm quản lý đang được sử dụng phổ biến và có hiệu quả tại các doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy, chương trình học này đã trang bị cho các em sinh viên những kiến thức cơ bản về ERP, biết được nó là cái gì và cách sử dụng. Tuy nhiên vì phần mềm quá rộng, sâu, bao gồm tích hợp tất cả các mảng hoạt động của doanh nghiệp vào đó, nên với thời lượng 30 tiết thì các sinh viên chỉ mới dừng lại ở mức tiếp cận cơ bản. Thế nhưng, các bạn sinh viên cũng đã được cung cấp đầy đủ các tài liệu có liên quan để các em có thể tiếp tục tự nghiên cứu sâu hơn về ERP để hiểu thêm về nó và biết cách sử dụng để phục vụ cho công tác thực tế sau này.

Description: A group of people sitting at a tableDescription automatically generated

   Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty phần mềm SS4U đã hợp tác với HVNH  PVPY để giảng dạy cho sinh viên ngành Kế toán về ERP. Chúc Công ty phần mềm SS4U và ERP Việt ngày càng phát triển lớn mạnh. Chúc các bạn sinh viên học tập tốt, và tiếp tục nghiên cứu sâu ERP để giúp cho công việc thực tế sau này.

Tag: ,