THAM QUAN & TÌM HIỂU QUY TRÌNH, DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT CỦA TH TRUE MILK

Thứ hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024 11:20 AM

    TH True Milk hiện là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường sữa Việt Nam với chất lượng của từng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín thân thiện với môi trường. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng thương hiệu đã phát triển với tốc độ nhanh chóng cả trong nước và quốc tế.

    Vào lúc 14h30 ngày 10/5/2024, Khoa Tài chính đã tổ chức tham quan thực tế cho sinh viên lớp K26KT-TC tại Công ty TNHH Trang trại bò sữa Công nghệ cao Phú Yên thuộc Tập đoàn TH True Milk (thôn Hoà Thuận, xã Sơn Định, Huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên). Đây là dự án bò sữa thứ 3 của Tập đoàn TH True Milk xây dựng (sau dự án ở Hà Giang và Thanh Hóa) và là dự án đầu tiên của ở khu vực Nam Trung bộ.

    Với sự tạo điều kiện và hướng dẫn tận tâm của Ban lãnh đạo và các nhân viên trong công ty hỗ trợ, Thầy và Trò nhà BAP đã được chia sẻ và tham quan quy mô đầu tư cơ sở vật chất cho dự án bò sữa trên mảnh đất 78 ha rất rộng lớn. Đàn bò đầu tư giai đoạn đầu với số lượng 2.998 con, mỗi con được gắn 1 chíp ở tai để theo dõi toàn diện về sức khỏe và sản lượng sữa, công ty có trung tâm y tế chăm sóc đàn bò, mỗi con bò chị phí mua giống từ Mỹ về vào khoảng 80-100 triệu/con. Đàn bò đang được vắt sữa hàng ngày trên 1.500 con với mức trung bình vắt sữa 3 lần/ngày bằng dây chuyền vắt sữa hiện đại với sản lượng trung bình là 34 lít/1 con/1 ngày, đây là sản lượng cao nhất của cả nước…

    Sau khi tham quan thực tế, Thầy và Trò nhà BAP không những được nghe những chia sẻ của Ban lãnh đạo công ty mà còn được đặt các câu hỏi giao lưu với Công ty, đặc biệt còn được thưởng thức những ly sữa nóng nguyên chất từ chính những chú bò của trang trại sữa.

    Chuyến tham quan đã để lại trong lòng mỗi sinh viên những trải nghiệm thú vị, giúp các bạn gắn kết lý thuyết với thực tiễn để thấu hiểu về một thương hiệu sữa TH True Milk hàng đầu Việt Nam vươn tầm quốc tế.

    Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc cho tập đoàn TH True Milk ngày càng cường thịnh và có nhiều sản phẩm từ sữa và từ thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe của người Việt và phát triển mạnh mẽ ra toàn cầu!

    Một số hình ảnh đáng nhớ của chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa này:

Description: C:\Users\HP\Desktop\BÀI VIẾT WEB\2023-2024\TH milk\Thiết kế chưa có tên (10)\7.png

Thầy và Trò nhà BAP chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong Công ty.

Description: C:\Users\HP\Desktop\BÀI VIẾT WEB\2023-2024\TH milk\Thiết kế chưa có tên (10)\1.png

Thầy và Trò nhà BAP tham quan quy trình, dây chuyền sản xuất của TH True Milk

Description: C:\Users\HP\Desktop\BÀI VIẾT WEB\2023-2024\TH milk\Thiết kế chưa có tên (10)\4.pngThầy và Trò nhà BAP được nghe những chia sẻ và giao lưu trao đổi với Ban lãnh đạo Công ty.

Tag: ,