LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY K23 & LIÊN THÔNG CDDH22

Thứ bảy, Ngày 8 tháng 06 năm 2024 10:10 AM

Vào ngày 12/05/2024, Khoa Kế toán – Kiểm toán và Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (BAP) tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên (SV) đại học chính quy khóa 23 và Liên thông CDDH22.

Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự kết thúc của quá trình học tập và nghiên cứu của SV. Qua đây, SV thể hiện được những kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh được trau dồi và tích lũy trong những năm học qua sản phẩm nghiên cứu đầu tay của mình sau khoảng thời gian đi thực tập và quá trình làm việc, trao đổi với các giảng viên hướng dẫn để hoàn thành bài khóa luận của mình.

Buổi lễ bắt đầu với phần đọc Quyết định thực hiện Buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp. Sau đó, các SV đã lần lượt trình bày kết quả nghiên cứu của mình. Các đề tài được lựa chọn đều có tính thực tiễn cao. Theo đó, các bạn SV đã trình bày trôi chảy nội dung khóa luận và trả lời tương đối tự tin các câu hỏi của Hội đồng.

Xin trân trọng chúc mừng tất cả các bạn SV đại học chính quy khóa 23 và Liên thông CDDH22 nhà BAP đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đạt được kết quả tốt nhất và lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thời sinh viên cùng thầy cô và bạn bè.

Những tri thức của ngày hôm nay sẽ trở thành hành trang giúp các bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường đã lựa chọn. Chúc các bạn luôn mạnh mẽ, tự tin và gặt hái được nhiều thành công trên con đường tương lai phía trước nhé!

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp.

Tag: ,