HỌC VIỆN NGÂN HÀNG PHÚ YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Thứ ba, Ngày 4 tháng 06 năm 2024 03:04 PM

Tháng 6 luôn là một dịp đặc biệt với tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đó là thời gian các cháu được nghỉ hè, được vui chơi, đi thăm quan, du lịch,... Tháng 6 cũng là tháng mà các cháu thiếu niên, nhi đồng chờ đợi, mong ngóng bởi có Tết thiếu nhi 1-6 của mình.

Với mong muốn tạo ra một chương trình ý nghĩa giúp các bé cảm nhận được niềm vui của Tết thiếu nhi, ngày 26/5/2024, Ban Nữ công HVNH – PVPY đã tổ chức chương trình “CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI” cho các cháu là con của cán bộ, giảng viên trong Phân viện với chủ đề “Ươm mầm trí tuệ”

* Tham dự chương trình có sự hiện diện:

- ThS. Hoàng Văn Tuấn, Phó Giám đốc HVNH – PVPY

- TS. Lê Thị Kim Huệ, Phó chủ tịch công đoàn CSTV HVNH – PVPY

- Cùng với sự có mặt của những em nhỏ, các thầy cô giáo nhà BAP.

Tại chương trình, các bé tham gia thi đấu Cờ nhớ, Cờ thả theo nhóm tuổi; tô màu, vẽ tranh thể hiện năng khiếu hội họa của bản thân. Ngoài ra các bé còn thực hiện các điệu nhảy flash-mob vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thông qua các hoạt động đã góp phần tạo niềm vui, tiếng cười cho các bé, giúp cho các bé gần gũi với nhau hơn.

Nhân dịp này, Thầy Hoàng Văn Tuấn và Cô Lê Thị Kim Huệ cũng đã trao những phần quà thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn CSTV HVNH - PVPY dành cho cháu.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, chúc các bé luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi và là niềm tự hào của gia đình

Tag: ,