Chương trình "GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CÁ NHÂN” - Cùng Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên chung tay thực hiện hoạt động vì cộng đồng

Thứ hai, Ngày 4 tháng 03 năm 2024 03:42 PM

   Thực hiện các hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng của Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (HVNH-PVPY) nhằm giúp cho các học sinh Trung học Phổ thông (THPT) được tiếp cận với chương trình giáo dục về tài chính, nâng cao kiến thức về tài chính cá nhân như: quản lý tài chính cá nhân, kỹ năng lập kế hoạch tài chính, sử dụng tài chính hiệu quả, và phát triển ý thức về việc tiết kiệm và đầu tư... Từ đó, giúp các em học sinh phát triển kỹ năng quản lý tài chính và giáo dục tài chính tích lũy từ giai đoạn học sinh.

   Chính vì vậy, vào chiều ngày 29/02/2024, HVNH-PVPY đã tổ chức thành công chương trình “Giáo dục tài chính cá nhân” dành cho các em học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Văn Linh, TX. Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên.

   Nội dung chương trình được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau và thông qua các phương pháp dạy học tích cực, các giảng viên HVNH-PVPY đã kích thích sự sáng tạo và tích cực cho các em học sinh trong quá trình học. Qua đó, giúp các em hiểu được những kiến thức cơ bản, trọng tâm của chương trình “Giáo dục tài chính cá nhân”.

   Chương trình “Giáo Dục Tài Chính Cùng Học Viện Ngân Hàng” là một bước đi tích cực của Học Viện Ngân Hàng - Phân Viện Phú Yên trong việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng, qua những hoạt động như vậy, mọi người sẽ có được kiến thức và kỹ năng tài chính cần thiết để quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng nhau chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng cùng Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên!

Sau đây là 1 số hình ảnh của chương trình

Tag: ,