Trao Yêu Thương để lan tỏa Yêu Thương

Thứ hai, Ngày 29 tháng 03 năm 2021 07:46 AM

 

Có mặt tại Bếp ăn từ thiện, Bệnh viện sản nhi tỉnh Phú Yên vào lúc 6h30 sáng, một không khí tất bật, vui vẻ của đông đảo các bạn sinh viên thuộc Đội tình nguyện 3600 – Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên.

Công việc quen thuộc vào sáng chủ nhật của các thành viên đội 3600 là nấu, phát cháo miễn phí ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên. Nhưng hôm nay các bạn có mặt ở đây để thực hiện công việc nấu – phát cơm từ thiện cho chương trình “Bữa cơm tình nguyện – Thắm đặm yêu thương” do Đoàn Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên phát động. Đây là công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Phân viện.

 

Điểm nhấn của chương trình “Bữa cơm tình nguyện – Thắm đặm yêu thương” là các bạn tình nguyện viên đội 3600 nấu, phát hơn 300 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện sản nhỉ tỉnh Phú Yên; trao tặng 2 triệu đồng cho thùng từ thiện của bếp ăn từ thiện nhằm hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ kinh phí để chuyển viện lên tuyến trên. Và cũng tại đây, Đội tình nguyện 3600 đã thành lập “Quỹ từ thiện hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn”.

Chương trình nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ cộng đồng, xã hội. Tạo ấn tượng tốt với hình ảnh của các tình nguyện viên Đội tình nguyện 3600 – Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên.

Đoàn Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên chân thành cảm ơn sự tài trợ, đóng góp của các mạnh thường quân, tập thể cán bộ - giảng viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên, Chi đoàn BIDV Phú Yên … Chúng tôi mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị. Xin kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống./.

 

 

Tag: ,