TÂN BAPers TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG

Thứ tư, Ngày 6 tháng 10 năm 2021 07:41 AM

Đầu năm học của Tân sinh viên trường người ta sẽ: Học, học trên giảng đường, học trong sách vở….với lý thuyết, giáo trình dày cộm.

Còn tại Học viện Ngân hàng-Phân viện Phú yên (BAP), Tân BAPers làm gì? Ngoài việc học lý thuyết, BAPers sẽ có nhiều hoạt động khác, sinh viên năm thứ nhất đã có thể trải nghiệm thực tế nghề nghiệp với vai trò là nhân viên ngân hàng ngay rồi nhé.

Với tiêu chí đào tạo “THỰC HỌC-THỰC HÀNH”, tại BAP luôn tổ chức các hoạt động tìm hiểu thực tế cho sinh viên. Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác chiến lược giữa Học viện Ngân hàng-Phân viện Phú Yên và Ngân hàng VietinBank, chi nhánh Phú Yên, năm học 2020-2021 trường đã tổ chức nhiều hoạt động như mời báo cáo viên từ các ngân hàng về trao đổi tại trường; tổ chức cho sinh viên tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm các vị trí nghề nghiệp và hoạt động thực tế tại chi nhánh ngân hàng.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện trong khuôn khổ chương trình Hợp tác chiến lược năm học 2021-2022, bắt đầu từ tháng 10 năm 2021, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên  BAP, phối hợp cùng Khoa Ngân hàng và Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Yên, tổ chức Cuộc thi "BAPers kiến tạo vùng xanh tài chính" dành cho sinh viên đang học tại BAP, bao gồm cả Tân sinh viên K24.

"BAPers kiến tạo vùng xanh tài chính" hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị về hoạt động thực tế với vai trò là nhân viên ngân hàng trong thời gian khoảng 2 tháng. Kết thúc chương trình, ngoài những giải thưởng nhận được, các đội thi sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình “Chiến dịch Kiến tạo vùng xanh tài chính cùng VietinBank” do Học Viện Ngân Hàng – Phân Viện Phú Yên và Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Yên cùng ký, chứng nhận này sẽ là minh chứng giá trị cho hồ sơ xin việc sau này của sinh viên.

Vậy Tân BAPers chưa học gì, làm sao để được tham gia?

Tân sinh viên BAP đừng lo lắng nhé. Đầu tiên các sinh viên đăng ký sẽ được tham gia tập huấn kiến thức và kỹ năng bởi các thầy cô khoa Ngân hàng và nhân viên Ngân hàng Vietinbank. Sau đó, các bạn sẽ được phân chia nhóm cùng với các sinh viên hiện tại năm 2, năm 3 và năm 4 của trường, Tân BAPers sẽ được hỗ trợ từ các anh chị khoá trên và vì thế mà học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm đấy. Thêm nữa, hoạt động nhóm, sẽ cho các bạn cơ hội được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm-một kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng để có thể đạt kết quả tốt trong học tập và công việc sau này.

Hãy nhanh chóng cùng BAPers tham gia “Kiến tạo vùng xanh tài chính” để có những trải nghiệm thú vị, giúp tích luỹ kinh nghiệm thực tế quý báu ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường nhé.

Chi tiết thông tin cuộc thi tại link sau: https://bit.ly/3BeFT7J

Tag: ,