NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG-LIENVIETPOSTBANK TẠI HỌC VIỆN NGÂN HÀNG-PHÂN VIỆN PHÚ YÊN

Thứ ba, Ngày 8 tháng 03 năm 2022 03:08 PM

Dự kiến, tháng 3/2022, Học viện Ngân hàng-Phân viện Phú Yên sẽ phối hợp với Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank), chi nhánh Phú Yên, tổ chức ngày hội tư vấn tuyển dụng (trực tiếp kết hợp trực tuyến) tại Phân viện Phú Yên.

Đây là đợt tuyển dụng lớn trong hệ thống LienVietPostBank trên toàn quốc, với một số thông tin cụ thể như sau:

1.    Nhu cầu tuyển dụng 1.000 nhân sự (Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Giao dịch viên) tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, trong đó khu vực Phú Yên, Bình Định và một số tỉnh lân cận có nhu cầu tuyển dụng 270 chỉ tiêu, cụ thể tại một số đơn vị/địa điểm như sau:

Phú Yên

-   Trụ sở chính Chi nhánh;

-   Các Phòng Giao dịch trực thuộc: Đông Hòa, Sông Hinh, Sông Cầu

Các địa bàn/tỉnh khác

-   Duyên hải Nam Trung Bộ: Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế;

-   Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng;

-   Đông Nam Bộ: Ninh Thuận, Bình Thuận,…

Tuyển dụng tại thành phố và tất cả các huyện

2.    Đối tượng tuyển dụng:

-       Sinh viên đã tốt nghiệp các khóa trước;

-       Sinh viên năm cuối đã hoàn thành xong chương trình học chính khoá trên lớp và đáp ứng các điều kiện tại vị trí ứng tuyển của Ngân hàng (có bảng điểm học tập và/hoặc xác nhận của Nhà trường,…).

3.    Các thức ứng tuyển

Quét mã QR để ứng tuyển:

 

Bước 01: Mở ứng dụng Camera hoặc ứng dụng Zalo trên điện thoại cá nhân

Bước 02:

-       Với ứng dụng Camera: Điều chỉnh màn hình camera quét mã QR và chọn Open”docs.google.com” in Safari.

-       Với ứng dụng Zalo: Chọn dấu biểu tượng dấu “+” trên góc phải của màn hình điện thoại, điều chỉnh màn hình camera quét mã QR và chọn đồng ý

Bước 3: Điền thông tin và chọn “Gửi” ở cuối bảng trả lời.

4.    Mô tả công việc các vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

-   Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

-   Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

-   Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

-   Thực hiện các công việc khác theo phân công

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

-   Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

-   Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

-   Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

-   Thực hiện các công việc khác theo phân công

Giao dịch viên

-   Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

-   Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy giao dịch: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ (thẻ, mobile banking,…).

-   Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ, làm sổ tiết kiệm,…

-   Thực hiện các công việc khác theo phân công

5.    Chế độ, quyền lợi của sinh viên khi trở thành CBNV LienVietPostBank

-       Lương và phụ cấp (phụ cấp ăn ca, điện thoại, xăng xe, trang điểm,…):

Æ Vị trí Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp: Từ 10 triệu đồng trở lên;

Æ Vị trí Giao dịch viên: Từ 9 triệu đồng trở lên.

-       Các quyền lợi khác:

1.   Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 đối với vị trí Giao dịch viên (từ 8h – 17h)

2.   Ngày phép: Người lao động làm việc cho Ngân hàng đủ 12 tháng sẽ được nghỉ tối thiểu 12 ngày phép năm có hưởng lương + nghỉ phép thâm niên (01 ngày/mỗi 02 năm thâm niên).

3.   Bảo hiểm LienVietPostBank: Ngoài việc được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo mức nêu trên, CBNV còn được tham gia chương trình bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe toàn diện kể từ ngày được tiếp nhận chính thức (Ngân hàng chi trả 100% phí tham gia bảo hiểm Tai nạn sức khỏe)

4.   Chế độ nghỉ mát hàng năm

5.   Chế độ khám sức khỏe hàng năm

6.   Chi tiền sinh nhật (500.000 đồng/CBNV/năm)

7.   Chi tiền 8/3 và 20/10 đối với CBNV nữ (từ 500.000 – 1 triệu đồng/lần)

8.   Chi tiền thăm hỏi sức khỏe đối với CBNV ốm đau (500.000 đồng/lần)

9.   Thưởng: Căn cứ vào kết quả kinh doanh thực tế, Ngân hàng sẽ có mức thưởng phù hợp, thông thường bao gồm các dịp:

o  Sinh nhật Ngân hàng (28/03)

o  Dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05

o  Quốc khánh 02/09

o  Tết Dương lịch

o  Tết Âm lịch

o  Thưởng đột xuất theo kết quả kinh doanh của Ngân hàng và thành tích nổi bật của Đơn vị.

10.             Chế độ đào tạo:

o  Đào tạo tân tuyển: kiến thức, kỹ năng

o  Đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, kỹ năng

Tag: ,