Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quỹ tín dụng nhân dân theo hình thức trực tuyến – Khóa học A5

Thứ tư, Ngày 22 tháng 12 năm 2021 12:24 PM

Sau gần 4 tháng học liên tục, sáng ngày 18/12/2021, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (HVNH - PVPY) phối hợp Hiệp hội QTDND Việt Nam tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) theo hình thức trực tuyến – Khóa học A5.

Tham dự lễ bế giảng có thầy TS. Trần Thanh Long – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Phân viện; Cô TS. Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Tổng Thư ký Hiệp hội QTDND Việt Nam, giảng viên và toàn thể các học viên tham gia khóa học.

“Với chương trình học gồm 08 học phần Nghiệp vụ cơ bản của QTDND và 02 chuyên đề của giảng viên kiêm chức, khóa học đã kết thúc với 86/88 học viên đủ điều kiện cấp chứng nhận; trong đó, có 43 học viên đạt loại giỏi chiếm 48.86%, có 41 học viên đạt loại khá chiếm 46.59%, có 02 học viên đạt trung bình, chiếm 2.27% và 02 học viên không đạt chiếm 2.27%”. Cô Chu Thị Hà Vinh – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng trình bày báo cáo tổng kết khóa học.

Đại diện lớp, chị Trần Thị Ngọc Thúy chia sẻ: vì tình hình dịch phức tạp, lớp được đào tạo theo hình thức học trực tuyến, một số học viên lớn tuổi lúc đầu gặp vài khó khăn trong việc làm quen với công nghệ. Ngoài ra, học viên của lớp học đảm nhiệm những vị trí việc làm khác nhau của QTDND nên việc tiếp cận các học phần của bài giảng gặp khó khăn nhưng nhờ sự hỗ trợ hướng dẫn tận tình của ban quản lý lớp, và đặc biệt là nhiệt huyết giảng dạy của quý thầy cô giáo đã giúp cả lớp đạt kết quả học tập tốt ngày hôm nay.

Thay mặt Ban lãnh đạo HVNH – PVPY, thầy TS. Trần Thanh Long – Phó Giám đốc  phát biểu, thầy đánh giá cao tinh thần học tập của học viên, dù học trực tuyến nhưng đã rất nỗ lực, ham học hỏi, sôi nổi trong học tập. Trước những thử thách về chuyển đổi số, áp lực cạnh tranh từ các ngân hàng và các tổ chức khác, dịch bệnh Covid còn kéo dài ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động QTDND. Bản thân các QTDND phải không ngừng sáng tạo, đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động và tiến đến phát triển bền vững. HVNH – PVPY và Hiệp hội QTDND Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng các QTDND trong việc tư vấn nâng cao năng lực hoạt động, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cho hệ thống QTDND. Thầy gửi lời cảm ơn đến Hiệp hội QTDND Việt Nam đã phối hợp sát sao và đóng góp to lớn cho sự thành công của khóa học.

Phát biểu tại lễ tổng kết, cô TS. Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Tổng thư ký Hiệp hội QTDND rất vui mừng trước kết quả học tập của tất cả các học viên, để có được kết quả trên là một sự nỗ lực rất lớn từ giảng viên, học viên toàn khóa học. Với khóa học này, học viên có thể tự tin thực hành những lĩnh vực công việc của quỹ tín dụng mà học viên chưa làm. Cô cho biết, Hiệp hội rất mong muốn nâng cao hơn nữa kiến thức cho hệ thống QTDND, theo đuổi và tiếp thu công nghệ mới để áp dụng vào công việc của QTDND. Ngoài ra, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của hệ thống QTDND, thời gian tới Hiệp hội sẽ tiếp tục tổ chức các lớp học đa dạng hơn về hình thức đào tạo và những lớp học này sẽ hướng theo nhu cầu của các QTDND. Kết thúc lời phát biểu, cô gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo HVNH – PVPY, quý thầy cô giáo, ban quản lý lớp học và toàn thể các anh chị học viên.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ tổng kết khóa học:

Cô Chu Thị Hà Vinh – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng báo cáo tổng kết khóa học 

Chị Phạm Thị Hồi –  Phó Ban Đào tạo và tư vấn Hiệp hội QTDND Việt Nam đọc danh sách khen thưởng học viên

Chị Trần Thị Ngọc Thúy – đại diện lớp chia sẻ ý kiến

TS. Trần Thanh Long – Phó Giám đốc HVNH – PVPY phát biểu

TS. Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Tổng Thư ký Hiệp hội QTDND Việt Nam phát biểu tại buổi lễ tổng kết

Hình ảnh lớp học

Tag: ,