LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ năm, Ngày 14 tháng 10 năm 2021 11:42 AM

Sáng ngày 14/10/2021, Học viện Ngân hàng đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022. Do ảnh hưởng của dịch Covid nên Lễ Khai giảng được tổ chức trực tiếp tại Hội trường lớn kết hợp phát trực tuyến trên Fanpage và kênh Youtube của Học viện Ngân hàng. Có thể nói đây là buổi lễ Khai giảng đặc biệt nhất trong lịch sử 60 năm phát triển Học viện Ngân hàng vì lần đầu tiên Lễ Khai giảng được tổ chức chung cho Trụ sở chính và tất cả các Phân viện, cơ sở đào tạo của Học viện. Mọi khoảng cách địa lý đều bị xoá nhoà, cả đại gia đình Học viện Ngân hàng cùng hân hoan bước vào năm học mới, chào đón hơn 4.000 tân sinh viên, học viên nhập học.

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo của Ngân hàng Nhà nước, Học viện Ngân hàng, các Ngân hàng, Doanh nghiệp và đông đảo sinh viên, học viên của Học viện Ngân hàng. Trong buổi lễ Khai giảng, những thành tích đáng tự hào của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Ngân hàng trong năm học vừa qua đã được biểu dương, khen ngợi, nhằm tạo động lực, khí thế cho một năm học mới khởi sắc hơn, rực rỡ hơn.

Trong phần tuyên dương khen thưởng, Phân viện Phú Yên tự hào có 1 đại diện sinh viên tiêu biểu được nhận học bổng ngành Ngân hàng là bạn Nguyễn Hữu Thiện, khóa K21 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Hoà chung niềm phấn khởi của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn Học viện, tại Phân viện Phú Yên, đại diện Lãnh đạo Phân viện, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các em sinh viên cũng hân hoan chào mừng Lễ Khai giảng tại Hội trường Phân viện. Dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid có nhiều khó khăn, chất lượng giảng dạy và học tập tại Phân viện Phú Yên vẫn không ngừng được nâng cao, chất lượng đầu vào tuyển sinh của năm học mới đã có nhiều khởi sắc. Hi vọng rằng, thầy và trò Phân viện Phú Yên sẽ có một năm học mới bùng nổ, gặt hái thật nhiều thành công, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo, uy tín, và vị thế của Nhà trường trong xã hội.

Một số hình ảnh của Lễ Khai giảng

 

Tag: ,