LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – PHÂN VIỆN PHÚ YÊN VÀ NGÂN HÀNG AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH PHÚ YÊN

Thứ sáu, Ngày 22 tháng 07 năm 2022 01:18 AM

Vào lúc 15h ngày 21/7/2022 tại trụ sở Agribank chi nhánh Phú Yên đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (BAP) và Agribank chi nhánh Phú Yên. Thỏa thuận hợp tác này nhằm phát huy thế mạnh mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động giáo dục và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính – ngân hàng. Tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác:

v    Về phía Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên có:

- TS. Trần Thanh Long – Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên,

- Các Ông/Bà là Trưởng, Phó các Khoa, Bộ môn, Phòng ban chuyên môn,

- 30 sinh viên đại diện cho các khóa.

v    Về phía Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên có:

- Ông Trương Văn Vũ – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên,

- Các Ông/Bà là Trưởng phòng chuyên đề Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên,

v    Đồng thời là sự có mặt của phóng viên Báo Phú Yên, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Phú Yên đến và đưa tin

Ông Trần Thanh Long phát biểu các lợi ích của việc hợp tác  và nỗ lực cần thực hiện để thức đẩy hợp tác thành công. 

Ông Trương Văn Vũ phát biểu về các lợi ích của hợp tác và mong muốn được góp phần hỗ trợ phát triển cho giáo dục ngành Tài chính – Ngân hàng

Sau phát biểu của ông Trương Văn Vũ – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên và ông Trần Thanh Long – Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (BAP); 2 bên đã cùng nhau thông qua nội dung của thỏa thuận hợp tác. Các nội dung hợp tác đều trọng tâm mang lại cho sinh viên cơ hội được thực hành ngay khi còn là sinh viên, được học thêm nhiều kiến thức thực tế từ các chuyên đề. Một số thỏa thuận nội bật như sau:

-  Sinh viên BAP được làm cộng tác viên và hỗ trợ công việc tại Trụ sở và các phòng giao dịch của Agribank trên địa bàn thành phố Tuy Hòa (miễn phí).

-  Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên cử cán bộ tham gia giảng dạy các chuyên đề, kiến thức thực tiễn về nghiệp vụ ngân hàng, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên BAP.

-  Phối hợp tổ chức cho Tân sinh viên BAP tham quan Trụ sở Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên hàng năm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên hiểu, định hình về ngành nghề.

-  Phối hợp triển khai các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của 2 bên.

-  Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên tiếp nhận sinh viên BAP thực tập tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của Agribank trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Số lượng sinh viên thực tập và thời gian thực tập căn cứ vào đề xuất của BAP hàng năm và khả năng đáp ứng của Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên.

-  Học viện Ngân hàng Phú Yên khuyến khích sinh viên sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại của Agribank.

Ông Trần Thanh Long và Ông Trương Văn Vũ thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các Khoa, Bộ môn, Phòng ban chuyên đề của hai bên.

 

Ông Trần Thanh Long và Ông Trương Văn Vũ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo các Khoa, Bộ môn, Phòng ban chuyên đề của hai bên.

 

Ông Trần Thanh Long và Ông Trương Văn Vũ chụp hình lưu niệm với sinh viên Học viện Ngân hàng Phú Yên

Tag: ,