LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC K20, K21 BAP

Thứ bảy, Ngày 13 tháng 08 năm 2022 10:12 PM

Sau bao ngày tháng mong chờ, hôm nay, tại hội trường lớn của Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp đại học K20, 21. Đây chính là thời khắc mà các sinh viên Khoá 20, 21 đã mong đợi từ lâu. Hôm nay, các bạn đã được khoác trên mình bộ áo cử nhân trân quý, trên tay cầm là tấm bằng giá trị nhất mà các bạn đã nỗ lực học tập trong suốt 4 năm qua. Còn gì hạnh phúc hơn, xin chúc mừng tất cả các bạn K20, 21 – các bạn được gọi là Cử nhân rồi!

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp diễn ra long trọng với sự có mặt của:

- ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (BAP);

- TS. Trần Thanh Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BAP;

- ThS. Hoàng Văn Tuấn – Phó Giám đốc BAP;

- Toàn thể Giảng viên và Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm ĐTBD, Ban Truyền thông thuộc BAP;

- Đặc biệt là sinh viên Đại học K20, 21 về nhận bằng tốt nghiệp cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Đầu tiên tại buổi Lễ Bế giảng, TS. Trần Thanh Long đã thông qua Báo cáo tổng kết khóa học 2018 - 2022 của Đại học K21. Khóa 21 là một khóa học đặc biệt với 1 nửa thời gian học tập bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid, và tất cả sinh viên K21 và cán bộ giảng viên đã cùng đồng lòng nỗ lực để vượt khó khăn, các sinh viên đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, phát triển khả năng tự học, vượt khó trong mọi hoàn cảnh.

TS. Trần Thanh Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BAP báo cáo tổng kết khóa học

 

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Thị Hiển – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý người học công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Ngân hàng và Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện đối với sinh viên có thành tích xuất sắc.

ThS. Nguyễn Thị Hiển công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

 

ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Giám đốc BAP trao bằng khen cho sinh viên Vương Ngọc Hiếu – Đại học K21 Kế toán đạt Thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào khóa học 2018 – 2022

 

 

ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Giám đốc BAP trao bằng khen cho sinh viên Nguyễn Thị Linh Chi – Đại học K21 Kế toán đạt Thành tích xuất sắc trong công tác Ban cán sự khóa học 2018 – 2022

 

 

ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Giám đốc BAP trao bằng tốt nghiệp cho Đại cho các Tân cử nhân 

 

Thay mặt cho các Tân cử nhân Đại học chính quy khóa 21 - sinh viên Nguyễn Hữu Thiện - K21 Quản trị kinh doanh thay mặt cho các Tân Cử nhân Đại học chính quy phát biểu lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình dạy dỗ, tư vấn học tập, hỗ trợ học tập và rèn luyện với tất cả tình yêu thương trong suốt 4 năm học qua. Sinh viên Nguyễn Hữu Thiện cũng xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Học viện Ngân hàng trên chặng đường sắp tới.

Sinh viên Nguyễn Hữu Thiện – Đại học K21 Quản trị kinh doanh, đại diện các sinh viên khóa 21 phát biểu cảm tưởng

 

Kết thúc chương trình, ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BAP phát biểu bế giảng khóa học K21. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trần Bùi Quốc Tuệ nhiệt liệt chúc mừng tất cả các Tân cử nhân đã không ngừng cố gắng trong toàn khóa học và hôm nay thầy cùng các sinh viên cùng hạnh phúc trao nhận tấm bằng quý giá, công nhận các em là Tân Cử nhân. Thầy cũng rất vui mừng và chào đón tất cả các bạn học tập tiếp tục các chương trình Thạc sĩ tại Học viện Ngân hàng và các chương trình đào tạo Chuyên đề chuyên sâu trong công việc.

Thầy Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BAP phát biểu bế giảng khóa học K21

 

Nhớ ngày nào các sinh viên K21 rụt rè bước chân trên giảng đường của BAP, biết bao kỉ niệm của những ngày đi học, biết bao kỷ niệm học quân sự, biết bao kỷ niệm tham gia các câu lạc bộ đội nhóm, các khóa đào tạo và nghiên cứu khoa học, các chương trình tâm huyết mà thầy cô mang lại cho các bạn… tất cả sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên của thanh xuân. Sau hôm nay, chặng đường thanh xuân của các sinh viên K21 tại BAP đã kết thúc và các bạn sẽ có những khởi đầu mới, những thử thách mới.

Một lần cuối xin chúc mừng các bạn đã tốt nghiệp, chúc các sinh viên của chúng ta luôn khỏe mạnh và sẽ thực hiện tốt các công việc với hành trang kiến thức của nhà trường

Tag: ,