KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BAP VÀ IIG VIỆT NAM - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Thứ ba, Ngày 24 tháng 05 năm 2022 01:51 PM

   Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên của Phân viện được tham gia các khóa đào tạo Tiếng Anh TOIEC và tham gia các kì thi cấp chứng chỉ TOIEC ngay tại Phú Yên, vào sáng ngày 18 tháng 5 năm 2022, Học viện Ngân hàng Phú Yên (BAP) và tổ chức IIG Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng đã tiến hành ký kết hợp tác và đồng thời tổ chức hội thảo "TOEIC chuẩn Tiếng Anh quốc tế cần thiết trong môi trường làm việc hiện đại" cho các sinh viên BAP.

   Tại buổi lễ, có sự tham dự của Ban Giám đốc Học viện Ngân hàng Phú Yên, đại diện IIG Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, lãnh đạo các đơn vị, giảng viên Tiếng Anh và các bạn sinh viên các khóa K23 và K24.

   TS Lê Văn Thịnh, đại diện cho giáo viên Phân viện phát biểu nói về tầm quan trọng trong việc học tiếng Anh trong thời kì hội nhập, vai trò của tiếng Anh giúp cho sinh viên có khả năng hội nhập quốc tế một cách sâu rộng, trên mọi lĩnh vực. Với khả năng tiếng Anh tốt, sinh viên sẽ có thể phát triển được kĩ năng tự học trọn đời thông qua các nguồn tài liệu mở trên mạng. Hơn thế nữa, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội xin việc ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, và mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn.

   Hội thảo giới thiệu về chương trình TOEIC, bài thi TOEIC, cơ hội việc làm khi sở hữu TOEIC cũng như các kinh nghiệm ôn tập và thi TOEIC... Thông qua chương trình này các BAPers sẽ xác định được trình độ hiện tại thông qua bài kiểm tra đánh giá đầu vào, qua đó lựa chọn các module học phù hợp. Được học tập thông qua các chủ đề từ vựng, luyện tập kỹ năng nghe với giọng đọc chuẩn như trong bài thi chuẩn, trải nghiệm hệ thống các bài thi thử TOEIC và được chấm điểm trên hệ thống của ETS.

   TOEIC là chương trình đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Tại Phân viện, TOEIC đã và đang được sử dụng làm chuẩn đầu ra. TOEIC được sử dụng rộng rãi tại 160 quốc gia và là tiêu chuẩn tuyển dụng, đánh giá nhân viên của hơn 500 tập đoàn, tổng công ty, các Ngân hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc. Hơn 14.000 tổ chức sử dụng bài thi TOEIC trong tuyển dụng và đánh giá nhân sự, 7/10 công ty lớn nhất thế giới sử dụng TOEIC để tuyển dụng và đề bạt nhân sự.

   Trong hội thảo, một số sinh viên đã phát biểu nói lên mục tiêu của mình trong kì thi này cũng như mong muốn cần đạt được đối với kĩ năng tiếng Anh, mong muốn đạt điểm TOEIC cao để có thể tốt nghiệp theo qui định của Phân viện, để có thể xin được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Buổi gặp gỡ đã giúp BAPers nhận thấy được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh.

   Một số hình ảnh tại buổi ký kết

Đại diện IIG Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng, BGĐ và lãnh đạo các đơn vị cùng các giảng viên Tiếng Anh của BAP

 

Đại diện IIG Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng cùng các bạn sinh viên K23, K24 Phân viện Phú Yên

 

TS Lê Văn Thịnh – giảng viên BAP phát biểu tại buổi ký kết hợp tác

 

Đại diện IIG Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng phát biểu tại buổi ký kết hợp tác

 

Các bạn sinh viên K23, K24 tham gia phát biểu tại buổi ký kết hợp tác

Tag: ,