GEN Z TALK – Tiếng nói tuổi trẻ

Thứ tư, Ngày 7 tháng 04 năm 2021 09:01 AM

 

Chuỗi các chương trình Gen Z Talks với chủ đề Global Citizen của CLB Sách và Tôi mang đến cơ hội cho các BAPers thể hiện quan điểm cá nhân trước những vấn đề thiết thực trong cuộc sống. Đồng thời, các thành viên tham gia cùng thảo luận những chủ đề được sự quan tâm của toàn thể cộng đồng, về vị trí, vai trò và nhiệm vụ của của thanh niên trước những vấn đề lớn của xã hội. Từ đó, các BAPers được rèn luyện những kĩ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, thảo luận nhóm được học hỏi những kinh nghiệm từ khách mời về tư duy công dân toàn cầu để có định hướng và tư duy tích cực trong thời đại 4.0.

Tính đến nay, Gen Z Talks đã thực hiện được 2 số:

 Gen Z Talks #1 - Bước ra thế giới: Khách mời là Thầy giáo, Tiến sĩ Lê Văn Thịnh, trở về từ New Zealand. Thầy đã chia sẻ những trải nghiệm ở nhiều Quốc gia, vùng miền khác nhau trên thế giới, cả những thành quả học tập, những khó khăn, thử thách mà giới trẻ sẽ phải đối mặt khi bước ra thế giới rộng lớn. Đó là những kinh nghiệm quý giá, giúp các bạn sinh viên hình thành tư duy và mục đích cho riêng mình.

Description: C:\Users\Administrator\Dropbox\My PC (VXW3E0JF4ABM3OD)\Downloads\2.JPG

- Gen Z Talks #2 - Kĩ năng Thuyết trình: Đây là một kĩ năng cần thiết nhất của sinh viên. Thông qua chương trình đã giúp các bạn hiểu, và rèn luyện kĩ năng thuyết trình, thuyết phục, lập luận logic, sự tự tin khi trình bày trước đám đông.

Description: C:\Users\Administrator\Dropbox\My PC (VXW3E0JF4ABM3OD)\Downloads\1.JPG

Ngoài ra Gen Z Talks còn 3 chương trình nữa với những chủ đề vô cùng thú vị: Đại học hay Học đại, Môi trường – Trách nhiệm của ai, Thương hiệu cá nhân (Personal Brand). Dự kiến chương trình số 3 sẽ tổ chức vào giữa tháng tư này, các bạn hãy cùng tham gia với CLB Sách và tôi nhé.

 

Tag: ,