Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện

Chủ nhật, Ngày 7 tháng 03 năm 2021 11:25 AM

Bạn thích tổ chức các sự kiện liên quan đến các hoạt động của sinh viên không? Hãy tham gia CLB Tổ chức sự kiện nhé!

Với mục đích tạo sân chơi và và môi trường hoạt động chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên có đam mê và quan tâm đến lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông, đồng thời hỗ trợ Đoàn HVNH – PVPY trong công tác tổ chức các chương trình và hoạt động trong năm, Câu lạc bộ Tổ chức sự kiện (tên tiếng Anh là Event Organization Club - viết tắt là EOC) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 với 9 thành viên. 

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng EOC đã kịp ghi lại những dấu ấn đậm nét trong các sự kiện mà CLB tham gia tổ chức. Hãy cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của CLB trong thời gian qua.

- Chương trình ra mắt CLB, khuấy đảo đường chạy “ Color me run” trong khuôn khổ Ngày Hội Thanh niên Khỏe.

- Diễn đàn Giao lưu Thanh niên Quốc tế và sinh viên 5 tốt.

- Chương trình “Chào tân sinh viên” thường niên (năm 2018, 2019, 2020)

- Chương trình Vui Tết Trung thu 2018, 2019

- Chương trình “Team building – We are BAP” thường niên (2018, 2019, 2020)

- Chương trình Meeting Kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (EOC phối hợp cùng Ban nữ công HVNH – PVPY)

- Chương trình Halloween 2019 – “Đêm hội ma quái”

- Chương trình “Tri ân thầy cô” (20/11/2019)

- Hội thi văn nghệ “Ngày pháp luật 2019”

- Chương trình ngày Chủ nhật xanh tháng 05/2020

Sứ mệnh của EOC là mang đến một môi trường hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả để mỗi thành viên trong câu lạc bộ Tổ chức sự kiện luôn cảm thấy hứng khởi với công việc của mình. Để nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả và tăng cường gắn kết giữa các thành viên, CLB thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kĩ năng và sinh hoạt định kì. Cụ thể: 

Tập huấn Kĩ năng Tổ chức hoạt động ngoài trời

Sinh hoạt định kì Ban nội dung 

Sinh hoạt định kì Ban đối ngoại – Truyền thông

Sinh hoạt định kì Ban Hậu cần

EOC hiện đang hoạt động với 17 thành viên và 10 cộng tác viên, được chia thành  3 ban: Nội dung, Hậu cần, Đối ngoại – truyền thông. Với nhiều ý tưởng sáng tạo, Ban Nội Dung luôn lên kế hoạch và xây dựng kịch bản những chương trình. Bên cạnh đó, để có thể biến những ý tưởng đó thành hiện thực thì không thể nào không kể đến Ban Hậu Cần. Hậu cần chăm chỉ, cẩn thận, đông mạnh cùng với những bàn tay khéo léo tỉ mỉ luôn khiến cho không gian của sự kiện trở nên sặc sỡ màu sắc. Không kém cạnh, Ban Đối Ngoại – Truyền thông – một ban tổng hợp viết lách và edit cừ khôi, mang đến cho các bạn sinh viên và công chúng thông tin một cách chi tiết nhất; đồng thời đây cũng là cầu nối giữa CLB và các đơn vị tài trợ, các CLB Đội nhóm khác trong và ngoài trường để mỗi sự kiện được hoàn thiện nhất. Chắc chắn EOC không thể có được ngày hôm nay nếu không có được sự phối hợp đồng bộ giữa các Ban.

Đối với thành viên và cộng tác viên của EOC, qua quá trình làm việc với những người có kinh nghiệm, các bạn sẽ được thử sức trong các Ban khác nhau. Hãy đăng ký theo dõi fanpage của EOC để biết được thêm nhiều hoạt động thú vị của các bạn ấy nhé!

Tham khảo trang fanpage của chúng mình ở đây nhé!

 https://www.facebook.com/EOCBankingAcademy

 

 

Tag: ,