Câu chuyện của Trang - Cựu sinh viên K17KT

Thứ ba, Ngày 30 tháng 03 năm 2021 10:14 AM

CÂU CHUYỆN CỦA TRANG

 “Những ngày tháng học tập tại Phân viện ngân hàng Phú Yên chính là những trải nghiệm đáng giá để mỗi sinh viên có thể hoàn thiện bản thân”. Nguyễn Thị Thu Trang - Cựu học viên K17 - chuyên ngành Kế Toán chia sẻ.

“Điều đáng nhớ trước tiên phải nói đến chính là Thầy cô của trường rất nhiệt tình, luôn quan tâm tới việc học hành và cuộc sống của từng sinh viên. Tiếp theo là những kỷ niệm của những ngày tham gia mùa hè xanh, được trải nghiệm cuộc sống tập thể, ăn ngủ cùng nhau, sáng dậy sớm nấu cơm cho mọi người, trải nghiệm cảnh đi tắm dạo (vì đi tình nguyện ở vùng núi thiếu nước nên phải đi qua nhà dân tắm nhờ ^^…), tham gia những trò chơi thú vị…đó là những trải nghiệm mà chúng ta khó có được trong cuộc đời.

 

Hay lần đầu tiên tham gia Chương trình “Trung thu cho em” cùng Đội 360 độ ở  xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân. Các thành viên trong đội tự đi vận động kinh phí từ các mạnh thường quân để có được những món quà tặng cho các bạn nhỏ dịp tết Trung thu.

 

Phú Mỡ là xã miền núi, để đến được đó thì đoàn đã phải trải qua 1 đoạn đường rất vất vả, đường thì hẹp, đi qua con suối xe bị dừng lại và phải mất 1 thời gian khá lâu mới có thể qua được. Những khó khăn vất vả đó càng khiến những món quà cho các em trở nên giá trị và mỗi thành viên trong đội đều cảm thấy những công sức mình bỏ ra là xứng đáng.

“Khi ra trường mới thấy, những ngày tháng học tập, hoạt động tình nguyện đã trang bị những kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm xã hội quý báu và tinh thần tự tin vượt qua các cuộc phỏng vấn của nhà tuyển dụng”.

Ngay khi ra trường, Trang được nhận vào làm nhân viên kế toán cho một công ty Xuất nhập khẩu tại Sài Gòn, sau một thời gian Trang tự tin ứng tuyển và trở thành giao dịch viên tại ngân hàng SCB cho đến nay.

Tag: ,