CẢM ƠN THỜI THANH XUÂN CỦA CHÚNG TA

Thứ tư, Ngày 16 tháng 06 năm 2021 04:59 PM

Mỗi khi phượng nở, bằng lăng tím bâng khuâng là thêm một khoá sinh viên BAP trưởng thành. Gấp lại Khoá luận, Chuyên đề...kết thúc thời sinh viên với biết bao điều để nhắc nhớ…

K20-PY - Gửi thanh xuân ở lại!

Mỗi chúng ta giờ đây, sẽ đi trên chuyến tàu của riêng mình. Chuyến tàu thanh xuân rời ga BAP, khép lại hành trình 4 năm, nhìn lại, thời đại học trôi qua trong cái chớp mắt. Mới ngày nào mỗi chúng ta còn là sinh viên năm nhất, từ muôn ngả tụ họp về đây, giờ lại như những cánh chim tung bay đến những phương trời khác nhau.

Thầm cảm ơn khoảng trời thanh xuân BAP-Nơi chúng ta được là gia đình. Những giờ học căng thẳng, giây phút đứng tim khi chờ kết quả thi như phút nghẹt thở đứng trước quả phạt đền, những cái thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng chúng ta đã qua môn…những trải nghiệm sẽ không bao giờ có lại trong đời. Những mùa hè xanh tình nguyện, những trung thu cho các em bé vùng cao, những buổi teambuilding dưới bãi biển tươi đẹp….đều là nơi cho chúng ta học cách yêu thương, chia sẻ, cảm thông và nhận ra rằng tuổi trẻ của chúng ta vì gặp nhau mà bỗng nhiên trở nên ý nghĩa.

Cảm ơn THẦY CÔ vì một đời người, một dòng sông, mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ... Thời gian 4 năm không phải là quá dài nhưng cũng không hề ngắn, những giá trị mỗi chúng em nhận được không chỉ là kiến thức, là tất cả những sẻ chia, kinh nghiệm, bài học cuộc sống. Cảm ơn vì mỗi khi khó khăn, vấp ngã, vinh quang… thầy cô vẫn luôn ở đó, không ngừng dành những điều tốt đẹp nhất cho chúng em. 

Cảm ơn Học viện Ngân hàng–Phân viện Phú Yên, cảm ơn các anh chị, cô chú nhân viên nhà trường….đã cho chúng em những năm tháng thanh xuân tươi đẹp rực rỡ sắc màu.

Và cảm ơn chúng ta, vì chúng ta đã gặp, đã có nhau trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời. Có ai đó đã từng nói, nơi đẹp nhất là nơi chưa từng đến, thời gian đẹp nhất chính là quá khứ không thể quay lại, BAP và bạn chính là quá khứ đẹp nhất, đáng để lưu giữ nhất trong trái tim tôi<3

Ký tên: K20-PY-Yêu thương gửi lại!!!

Và những chiếc tin nhắn dễ thương  mà các bạn ấy gửi lại thầy cô, chúc cho tất cả sinh viên K20-PY của BAP đều luôn vững vàng trên con đường tương lai mình đã chọn.

 

 

Tag: ,