Câu lạc bộ Truyền Thông - BAP Media & Communication Club (BMC)

Chủ nhật, Ngày 7 tháng 03 năm 2021 11:06 AM

Bạn thích chụp hình, quay phim, thu thập tin tức?

Bạn thích làm MC, diễn viên?

Câu lạc bộ Truyền thông BMC là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc để thỏa mãn đam mê của mình đó!

Câu lạc bộ chúng mình được thành lập vào tháng 3 năm 2020, hoạt động trên 2 mảng chính là nội dung và kỹ thuật:

Ở mảng nội dung thì MC, diễn viên, phỏng vấn, admin fanpage, lên nội dung cho chương trình,… sẽ là những công việc chính mà các bạn có thể thử sức.

 Về mảng kỹ thuật, các bạn sẽ thỏa sức sống với đam mê chụp ảnh, quay phim, dựng phim, design…

Sở hữu đội ngũ là các bạn sinh viên có sự đam mê và nhiệt huyết, sáng tạo với công tác truyền thông. CLB được ví như những con Cú cần mẫn, nhanh nhạy trong màu áo hồng nổi bật, BMC đang dần khẳng định vị trí của những “Người làm truyền thông” trong môi trường kinh tế.

Môi trường làm việc:

Môi trường của BMC còn là nơi mỗi người được trải nghiệm công việc một cách chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo, trau dồi kỹ năng viết lách và kỹ thuật từ các anh chị dày dặn kinh nghiệm, được hoạt động tích cực dàn trải qua nhiều sự kiện đa dạng, gặp gỡ, giao lưu, làm việc cùng nhiều bạn bè, các clb khác trong và cũng như ngoài trường trong nhiều lĩnh vực. BMC  mong muốn cập nhật và truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả, gắn kết thông tin tới tất cả mọi người

 Bằng cái tâm cùng niềm đam mê với 2 chữ “Truyền thông”, không nhưng thế BMC đã gây dựng cho CLB mình một “văn hoá gia đình”, nơi mỗi thành viên đều được sẻ chia, hỗ trợ nhau kể cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Các hoạt động tiêu biểu: tiếp sức mùa thi, viết bài tuyên dương sinh viên xuất sắc, thanh xuân bên BAP, tuyển sinh 2021, mừng ngày nhà giáo Việt Nam…

Bật mí chủ nhiệm CLB chúng mình nè

Tag: ,