CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC VỀ LĨNH VỰC KẾ TOÁN GIỮA HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – PHÂN VIỆN PHÚ YÊN VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÍN VIỆT

Thứ sáu, Ngày 4 tháng 03 năm 2022 02:19 PM

       Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên luôn coi trọng việc thiết lập và phát triển mối liên hệ hợp tác với các Tổ chức và Doanh nghiệp nhằm hỗ trợ nhà trường tốt hơn trong việc sẵn sàng cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Yếu tố cốt lõi của việc xây dựng hệ thống giáo dục đại học chính là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, nên Phân viện luôn mong muốn bổ sung thêm kiến thức ngành Kế toán cho sinh viên từ các giao dịch thực tế tại Doanh nghiệp, và nâng cao kiến thức thông qua các chuyên đề ngắn hạn.

       Chính vì vậy, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 4 tháng 3 năm 2022, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (Phân viện) đã tổ chức Chương trình ký kết hợp tác về lĩnh vực Kế toán với Công ty cổ phần Đào tạo Tín Việt (Công ty Tín Việt). Tham dự lễ kí kết thoả thuận hợp tác có:

Về phía Công ty Tín Việt có:

o    Ông Mai Đặng Trường Sơn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo Tín Việt

o    Bà Đặng Thị Mai Lý, Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo Tín Việt

o    Các đại diện đến từ Công ty cổ phần Đào tạo Tín Việt

Về phía Phân viện, xin được trân trọng giới thiệu:

o    TS. Trần Thanh Long, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Phân viện.

o    Ths. Nguyễn Thị Phúc Hậu, Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán Phân viện.

o    Lãnh đạo Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, đại diện cán bộ - giảng viên và toàn thể sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán của Phân viện.

Sau khi bàn bạc, thỏa thuận, lãnh đạo Phân viện và Công ty Tín Việt nhất trí ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa hai đơn vị với các nội dung sau đây:  

1.   Phân viện liên kết với Công ty Tín Việt đào tạo, bồi dưỡng cấp chứng chỉ các lớp kế toán ngắn hạn. Những điều khoản về việc liên kết được quy định trong Hợp đồng nguyên tắc về liên kết đào tạo, bồi dưỡng cấp chứng chỉ các lớp kế toán ngắn hạn được đính kèm với bản ghi nhớ này.

2.   Phân viện phối hợp cùng Công ty Tín Việt chiêu sinh, quảng bá về các lớp thuộc chương trình đào tạo chung đã được thống nhất của cả hai bên. Công ty Tín Việt phụ trách công tác đào tạo dựa trên chương trình chung đồng thời có thể mời giảng viên của Phân viện tham gia giảng dạy khi có chương trình phù hợp.

        Phân viện phối hợp cử sinh viên (năm 3, năm 4) chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán tham gia thực tập tại Công ty Tín Việt. Số lượng sinh viên thực tập và thời gian thực tập căn cứ vào đề xuất của Phân viện và khả năng đáp ứng của Công ty.

Hình: TS. Trần Thanh Long và Bà Đặng Thị Mai Lý ký kết thỏa thuận hợp tác

 

        Hai bên dựa trên tinh thần hợp tác, tôn trọng lẫn nhau về các điều khoản thực tế liên quan đến các nội dung của biên bản ghi nhớ, cùng nhau làm việc nhằm phát triển mối liên kết một cách khoa học và bền vững.

       Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, thầy TS. Trần Thanh Long nhấn mạnh lại tầm quan trọng của việc sinh viên cần phải đi thực tập ngay từ năm đầu tiên để nắm được các yêu cầu từ thực tiễn, từ đó xác định được kiến thức học tập. Thầy nêu cụ thể thêm về các hoạt động hợp tác trong giảng dạy thực tế và đồng thời chỉ đạo cụ thể các công việc cho Khoa KT-KT và Trung tâm phối hợp thực hiện cùng Công ty Tín Việt

Hình: TS. Trần Thanh Long phát biểu đánh giá về ý nghĩa chương trình hợp tác

 

       Đồng thời Tổng Giám đốc Công ty Tín Việt – Ông Mai Đặng Trường Sơn, Giám đốc Công ty Tín Việt – Bà Đặng Thị Mai Lý cùng cam kết sẽ dành 100% tâm huyết, cùng các đội nhóm làm việc của mình sẽ giúp đỡ cho các sinh viên bổ sung thêm kiến thức thực tế, đào tạo thêm các kiến thức, kỹ năng và thái độ trong công việc kế toán cho sinh viên để giúp sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên trở thành các kế toán viên chất lượng cao.

Hình: Tổng Giám đốc Công ty Tín Việt – Ông Mai Đặng Trường Sơn chia sẻ công việc kế toán và nhấn mạnh các cam kết trong hợp tác

 

Hình: Các sinh viên chuyên ngành kế toán chụp hình lưu niệm cùng Công ty Tín Việt và các thầy cô giáo

Tag: ,