TỌA ĐÀM KHOA HỌC ỨNG DỤNG ZALO OFFICIAL ACCOUNT TRONG THU HÚT VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN

Thứ hai, Ngày 3 tháng 07 năm 2023 09:17 AM

 Hoạt động quảng bá, thu hút, và chăm sóc khách hàng là một hoạt động quan trọng cho sự phát triển doanh nghiệp. Qua tìm hiều thực tế hoạt động kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân, khoa Tài chính Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên (Phân viện) nhận thấy sự phù hợp của việc áp dụng mạng xã hội Zalo Official Account cho việc thu hút khách hàng và chăm sóc khách hàng.

Vì vậy, vào 8h ngày 1.7.2023, với hình thức tổ chức online qua Zoom, khoa Tài chính đã tổ chức Tọa đàm khoa học với chủ đề “Ứng dụng Zalo Official Account trong thu hút và chăm sóc khách hàng tại Quỹ tín dụng nhân dân” để cùng tìm hiểu cách vận hành của ứng dụng này một cách tốt nhất.

Các giảng viên Khoa Tài chính Phân viện tham gia tổ chức chương trình

Tại Tọa đàm, TS. Trần Thanh Long – Phó Giám đốc Phân viện đã khẳng định vai trò của Quỹ tín dụng nhân dân trong hệ thống các tổ chức tín dụng của Việt Nam, sự phát triển của Quỹ tín dụng nhân dân sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, từ đó góp phần phát triển nền kinh tế.

TS. Trần Thanh Long – Phó Giám đốc Phân viện phát biểu

Phần thứ nhất của Tọa đàm, Th.s Nguyễn Thị Mỹ Dung giới thiệu chi tiết về các ứng dụng của Zalo Official Account (Zalo OA) và hoạt động nổi bật của doanh nghiệp trên Zalo OA về tương tác và chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu và truyền thông, hoạt động Marketing và bán hàng.

Th.s Nguyễn Thị Mỹ Dung trình bày nội dung 

Phần thứ hai của Tọa đàm, Th.s Đào Tuấn Khanh trình bày nội dung Hướng dẫn sử dụng Zalo OA để thu hút và chăm sóc khách hàng với trọng tâm đưa ra các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả gồmThu hút người quan tâm, Quản lý khách hàng, và Tương tác với khách hàng.

 

 Th.s Đào Tuấn Khanh trình bày nội dung

Một số hình ảnh của chương trình

Tag: ,