Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Thứ sáu, Ngày 26 tháng 02 năm 2021 02:13 PM

TẠI HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – PHÂN VIỆN PHÚ YÊN,

CHÚNG TÔI TRAO CHO BẠN NHỮNG CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP RỘNG MỞ

       ĐỪNG ĐỢI CƠ HỘI ĐẾN GÕ CỬA, BẠN HÃY CHỦ ĐỘNG TÌM CƠ HỘI CHO BẢN THÂN THÔNG QUA VIỆC NÂNG CAO NĂNG LỰC CHÍNH BẢN THÂN MÌNH. Và đừng quên Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên là 1 trong những cách giúp bạn trau dồi năng lực chuyên môn và năng lực thực tế để không vụt mất những cơ hội việc làm.

      Một yếu tố quan trọng khi chọn ngành học chính là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường bởi lẽ mục đích cuối cùng của việc học chính là tìm được việc làm như kỳ vọng. Do đó, khi chọn ngành học, các bạn học sinh hay quan tâm đến xu hướng phát triển cũng như nhu cầu nhân lực kỳ vọng trong tương lai, đặc biệt là với những ngành mới, “hot” theo xu hướng chung của thế giới.

      Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự đều khẳng định rằng năng lực thật sự của ứng viên mới là yếu tố chủ quan quyết định đến khả năng xin việc sau khi tốt nghiệp. Do đó, đối với những ngành nghề mang tính truyền thống như ngân hàng, kế toán, tài chính,… các bạn đừng vội “bỏ qua” vì đây là những ngành “hot” của thị trường nhân lực hiện nay. FAME trong tiếng Anh có nghĩa là danh vọng và là viết tắt của Tài chính (Finance), Kế toán (Accounting), Quản trị (Management) và Kinh tế học (Econmomics). Đây là bốn ngành nghề vô cùng quan trọng dù bạn đang đứng ở thời điểm nào.

       Vì thế, khi chọn trường và chọn ngành, bạn đừng bỏ qua lựa chọn Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (HVNH-PVPY) với 3 ngành tuyển sinh truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời bao gồm Tài chính, Ngân hàng và Kế toán. Khi là sinh viên của HVNH-PVPY, bạn không cần phải đợi đến khi ra trường mới nghĩ đến cơ hội việc làm. Ngay khi bước vào năm học thứ 2, khi sinh viên ở một số trường Đại học khác vẫn đang miệt mài với sách vở, thư viện, những bài thi kết thúc học phần thì sinh viên HVNH -PVPY đã được tiếp cận những cơ hội và trải nghiệm nghề nghiệp độc đáo.

- CƠ HỘI VIỆC LÀM THÔNG QUA VIỆC KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA HVNH-PVPY VÀ CÁC NGÂN HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ YÊN

    + HVNH-PVPY đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với nhiều Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Phú Yên như Vietinbank, Agribank, HD Bank,….

    + Trong thỏa thuận có nêu rõ việc tiếp nhận sinh viên của Trường phù hợp đến tham quan, kiến tập, thực tập tại các NHTM.

    + Các NHTM đã ký kết thỏa thuận hợp tác có chính sách tuyển dụng ưu tiên cho các sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi của Trường.

    + Cuối mỗi giai đoạn, HVNH-PVPY luôn có chương trình tổng kết các hoạt động hợp tác giữa HVNH-PVPY và các NHTM nhằm đánh giá lại cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng hợp tác và hỗ trợ sinh viên.

Description: https://bap.edu.vn/upload/images/12321.jpg

Chương trình Tổng kết Chương trình hợp tác giữa HVNH-PVPY và Agribank Phú Yên (Đợt 1)

- SINH VIÊN HVNH-PVPY THỰC HÀNH MỘT SỐ SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA NGÂN HÀNG

     + Sinh viên được đào tạo những chuyên đề mới theo hướng ứng dụng, thực hành nghề nghiệp, chưa có trong chương trình đào tạo chính quy tại các trường Đại học tại Việt Nam. Qua đó, sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, nâng cao kiến thức và rèn luyện các kĩ năng.

     + Được training về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng hiện đại và làm cộng tác viên tại nhiều vị trí việc làm khác nhau ở các Ngân hàng Thương mại, vừa có thêm thu nhập vừa tăng kinh nghiệm làm việc thực tế.

     + Tổ chức các cuộc thi tham gia theo nhóm nhằm thực hiện triển khai các dịch vụ ngân hàng số đến người dân trên địa bàn tỉnh Phú Yên như Cuộc vận động “BAPers -  Công dân Ngân hàng số”, Cuộc thi “BAPers – Đại sứ Ngân hàng số”.

     + Kết thúc chương trình, sinh viên được cấp chứng nhận của HVNH-PVPY và của Ngân hàng đã tham gia cộng tác. Nếu đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của Ngân hàng, cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi tốt nghiệp nằm trong tầm tay.

Description: https://bap.edu.vn/upload/images/z3723183074311_f81cfaa6396251f43658b266b9a2fd54.jpgTổng kết Cuộc vận động “BAPers -  Công dân Ngân hàng số” và Cuộc thi “BAPers – Đại sứ Ngân hàng số”.

- CHƯƠNG TRÌNH “ĐỐI MẶT NHÀ TUYỂN DỤNG”

    + Sinh viên có cơ hội thiết kế CV và đối mặt trực tiếp với các nhà tuyển dụng thông qua việc trả lời các câu hỏi đầy thử thách như 1 cuộc phỏng vấn thực tế.

    + Được lắng nghe những chia sẻ liên quan đến nguồn nhân lực, yêu cầu tuyển dụng, bí kíp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng khi phỏng vấn,…

    + Được gặp gỡ, giao lưu với các nhà tuyển dụng là lãnh đạo của các ngân hàng, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Description: https://bap.edu.vn/upload/images/z4354385339016_a1b78d18bea2df69e2f47bad8775a784.jpgChương trình “Đối mặt nhà tuyển dụng” năm 2023

     - CUỘC THI “KẾ TOÁN VIÊN TIỀM NĂNG”

  + Giúp các bạn sinh viên có thêm những trải nghiệm, kỹ năng nghề kế toán thông qua các tình huống mô phỏng về nghề nghiệp kế toán.

    + Giúp sinh viên định hướng rõ hơn về định hướng phát triển cũng như cơ hội nghề nghiệp ngành kế toán

Description: https://live.staticflickr.com/65535/52765162832_c738befe69_z.jpg

Cuộc thi “Kế toán viên tiềm năng” 

      - SINH VIÊN HVNH-PVPY ĐƯỢC THAM GIA HỖ TRỢ GIẢNG DẠY CÁC LỚP TÀI CHÍNH CÁ NHÂN VÀ TRIAL CLASS

    + Sinh viên có cơ hội tham gia hỗ trợ giảng dạy cho các em học sinh  hiểu được giá trị của tiền và sử dụng tiền đúng cách, hiệu quả hơn.

   + Qua đó, giúp các bạn sinh viên tăng khả năng giao tiếp và linh hoạt hơn trong xử lý tình huống trên thực tế.

Description: https://bap.edu.vn/upload/images/t%E1%BA%ADp%20th%E1%BB%83%201.jpg

Chương trình Giáo dục Tài chính cá nhân cho học sinh THCS tại xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Sau khi Tốt nghiệp ra trường, cầm trong tay tấm bằng cử nhân uy tín của một trong những trường Đại học hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán tại Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp của bạn càng rộng mở hơn. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác  nhau tại các Ngân hàng Thương mại và các  tổ chức tín dụng, Ngân hàng Nhà nước, các công ty chứng khoán và công ty quản lý quỹ đầu tư, các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp, các công ty kiểm toán, các viện nghiên cứu, trường đại học.

·   Đối với các cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng:

         · Chuyên viên quan hệ khách hàng, thẩm định và quản lý tín dụng

· Giao dịch viên, kế toán viên, kiểm soát viên, kiểm toán viên ngân hàng

· Chuyên viên quản lý rủi ro, chuyên viên nguồn vốn, đầu tư

· Chuyên viên thanh toán quốc tế

· Chuyên viên xây dựng chính sách tiền tệ, tín dụng và thanh tra viên Ngân hàng Nhà nước

     ·  Nghiên cứu viên, giảng viên trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

     ·  Đối với các cử nhân ngành Kế toán:

·  Kế toán viên, kiểm soát viên nội bộ tại các doanh nghiệp

·  Kiểm toán viên độc lập, kiểm toán viên nhà nước

·  Chuyên viên tài chính, thanh tra tài chính

· Giao dịch viên, kế toán viên, chuyên viên phân tích, kiểm soát viên, kiểm toán nội bộ Ngân hàng, Tổ chức Tài chính.

· Giảng viên, Nghiên cứu viên trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán..

-  Có thể bạn chưa biết: “HƠN 85% SINH VIÊN TỐT NGHIỆP HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – PHÂN VIỆN PHÚ YÊN CÓ VIỆC LÀM SAU 6 THÁNG TỐT NGHIỆP”

- Có thể bạn đã biết nhưng vẫn còn phân vân: “CHÚNG TÔI TRAO CƠ HỘI, TƯƠNG LAI LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN”

-  Dù bạn chưa biết hay đã biết, chúng tôi cam kết: “ HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – VỮNG NGHỀ NGHIỆP, CHẮC TƯƠNG LAI”

Tag: ,