VUI TẾT TRUNG THU 2022

Thứ bảy, Ngày 10 tháng 09 năm 2022 09:58 AM

     Tết Trung thu là một trong những hoạt động văn hóa truyền thống tốt đẹp, lâu đời của người Việt Nam. Cứ vào tháng 8 Âm lịch, không khí ngày hội Trăng rằm lại diễn ra náo nhiệt với đa dạng hình thức sinh hoạt văn hóa, nổi bật như: Múa Lân, rước đèn, phá cỗ, trông trăng… Song, dù ở nông thôn hay thành thị, Trung thu đều mang những dấu ấn rất riêng biệt, thể hiện sự đầu tư, quan tâm của các cấp, các ngành và cộng đồng, xã hội đối với trẻ em.  

      Hòa cùng không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung thu, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở thành viên, Ban nữ công phối hợp với Đoàn thanh niên Phân viện tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ - giảng viên trong Phân viện vào lúc 17h ngày 9 tháng 9 năm 2022 (14 Âm lịch). Đến tham dự chương trình có TS Trần Thanh Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên, ThS Nguyễn Thị Hiển chủ tịch Công đoàn CSTV Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên.

      Ban tổ chức đã phát 67 suất quà nhằm tuyên dương các cháu đã có nhiều thành tích tốt trong học tập và đặc biệt biểu dương khen thưởng các cháu:

      1.Phạm Ngọc Phương Dung  - Giải nhất môn Toán cấp tỉnh.

      2.Nguyễn Vũ Hoàng Anh - Giải nhì môn Toán cấp tỉnh.

      3.Nguyễn Ngân Hương - Giải nhì cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt trên Internet.

     4.Trần Lê Uyên Phương - Giải khuyến khích cuộc thi Thể loại nhạc cụ liên hoan “Ươm mầm tài năng âm nhạc” lần thứ IV, Giải khuyến khích  “Thiếu nhi Phú Yên kể chuyện, giới thiệu sách”.

    Có thể thấy, Trung thu là Tết thiếu nhi, do đó, sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở thành viên chính là cơ sở để các em thiếu nhi được tận hưởng một mùa Trung thu rộn ràng, ấm cúng và đong đầy yêu thương./.

Các hình ảnh vui Trung thu

Tag: ,