TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM THỰC TẾ TRUYỀN CẢM HỨNG NGHỀ KẾ TOÁN & KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG

Thứ tư, Ngày 8 tháng 03 năm 2023 11:44 AM

Hướng tới mục tiêu “ HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH “, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sinh viên ngành kế toán, Khoa Kế toán - Kiểm toán kết hợp với Công ty TNHH TM & DV tư vấn quản lý Bách Việt thực hiện buổi Trao đổi thực tế “ Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” vào sáng ngày 07/03/2023 tại Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên.

Thành phần tham dự trong Buổi trao đổi kinh nghiệm thực tế gồm:

Về phía Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên:

           Ths. Nguyễn Thị Phúc Hậu - Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán

           Ths. Lê Thị Thanh Huyền - Phó khoa Kế toán - Kiểm toán

           Các giảng viên và sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán

 Về phía Công ty TNHH TM&DV tư vấn quản lý Bách Việt

           Diễn giả: Cô Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc công ty

           Đội ngũ nhân viên và sinh viên thực tập tại công ty Bách Việt

 

Description: D:\KHÁNH MINH\BAN TRUYỀN THÔNG\3. 7 mời chuyên gia - khoa KTKT\z4163726889434_5322b3bfb308885d031fc9444e17f26c.jpg

Cô Nguyễn Thị Phúc Hậu, trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán phát biểu khai mạc

Description: D:\KHÁNH MINH\BAN TRUYỀN THÔNG\3. 7 mời chuyên gia - khoa KTKT\z4163726817675_cfff845897f9c9371c67a29eb5a7caba.jpg

Cô Nguyễn Thị Thảo, Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tư vấn quản lý Bách Việt chia sẻ, truyền cảm hứng và huấn luyện kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng.

Suốt buổi trao đổi, sinh viên chuyên ngành Kế toán đã có cơ hội để được nghe truyền cảm hứng về ngành kế toán, học hỏi những kỹ năng để chinh phục nhà tuyển dụng và được lắng nghe những chia sẻ thực tế của diễn giả cũng như team Bách Việt. Mỗi một nhân viên Bách Việt đều có một con đường riêng đến với nghề Kế toán và giờ đây ai ai cũng đều rất yêu nghề, có thu nhập tốt với công việc của mình, họ tự tin về điều đấy.

Sau đây là các chia sẻ đến từ sinh viên:

“Được nhà trường và Khoa Kế toán - Kiểm toán tạo điều kiện tham gia buổi trao đổi thực tế “ Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”, em cảm thấy Cô Thảo là một người nhiệt tình, nhiệt huyết từ phong cách nói chuyện đến cách truyền đạt cảm hứng làm cho chúng em năng động hơn, tự tin hơn trong lựa chọn của chính mình.”

“Tuy thời gian trò chuyện không nhiều nhưng cô và các chị trong team Bách Việt đã cung cấp được nhiều thông tin thiết thực, những kỹ năng cần rèn luyện để chinh phục nhà tuyển dụng. Ví dụ như là cách giao tiếp rõ ràng, giao tiếp có tính thuyết phục cao, thái độ tự tin, trang phục gọn gàng, tư duy phản biện,…. Với cá nhân em, em cảm thấy đây là một buổi trao đổi thú vị và đạt được hiệu quả về việc truyền lửa cho sinh viên ngành Kế toán và kỹ năng để chinh phục nhà tuyển dụng.”

“Em hiểu hơn về phần đi phỏng vấn xin việc làm, em chưa có kinh nghiệm nên biết mình cần phải đi học thêm và cố gắng nhiều nữa.”

Cùng ad xem thêm các hình ảnh trong Buổi trao đổi kinh nghiệm thực tế nhé!

  

 

Tag: ,