Tổng kết hoạt động sinh viên Học viện Ngân hàng-Phân viện Phú Yên tham gia làm nhân viên hỗ trợ tại Vietinbank Phú Yên năm 2022

Thứ sáu, Ngày 16 tháng 09 năm 2022 10:55 AM

Sáng này 15 tháng 9 năm 2022, tại HVNH-Phân viện Phú Yên đã diễn ra buổi lễ tổng kết hoạt động đưa sinh viên đến tham gia làm nhân viên hỗ trợ tại Vietinbank Phú Yên năm 2022. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Phú Yên và Học Viện Ngân Hàng – Phân Viện Phú Yên.

Từ năm học 2020-2021, nhằm mục tiêu đào tạo theo hướng đột phá để nâng cao chất lượng đào tạo, gắn kết lý thuyết với thực tiễn, BAP đã triển khai nhiều hoạt động học tập gắn kết với thực tế tại ngân hàng và doanh nghiệp cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng và Kế toán. Tiếp tục hoat động này, thừ tháng 4 năm 2022, chương trình đưa sinh viên năm thứ 1 và thứ 2 đi thực tập nghề nghiệp tại Vietinbank Phú Yên được diễn ra thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo 2 đơn vị. Đặc biệt từ phía Vietinbank Phú Yên, với tính chất đặc thù của ngành nghề kinh doanh ngân hàng, việc Vietinbank đã tạo điều kiện thuận lợi tiếp nhận sinh viên BAP đến thực tập là sự hỗ trợ rất đáng trân trọng cho các thế hệ trẻ đến từ BAP, mang lại trải nghiệm nghề nghiệp quý giá, ngay cả đối với sinh viên năm thứ nhất, còn nhiều bỡ ngỡ với cả môi trường học tập và làm việc của ngân hàng.

Tại buổi lễ tổng kết, lãnh đạo 2 đơn vị đã có những phát biểu, chia sẻ, động viên và rút kinh nghiệm để tiếp tục triển khai các hoạt động diễn ra đạt được hiệu quả cao hơn.

Bà Đặng Thị Bích Triêm, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Phú Yên phát biểu tại lễ tổng kết

T.S Trần Thanh Long, Phó Giám đốc HVNH-Phân viện Phú Yên phát biểu tại lễ tổng kết.

Để được đến thực tập tại ngân hàng, các sinh viên được tập huấn kỹ càng về kiến thức và kỹ năng bởi các giảng viên khoa Ngân hàng và nhân viên đến từ Vietinbank. Sau khi vượt qua bài thi tuyển, các sinh viên sẽ được tham gia công tác hỗ trợ các vị trí công việc tại Vietinbank như tư vấn thủ tục,  tư vấn sản phẩm dịch vụ trong quá trình giao dịch với khách hàng, hỗ trợ tín dụng, tham gia các chiến dịch sản phẩm mới của ngân hàng…Đây cũng là cơ hội để các sinh viên BAP hiểu rõ môi trường làm việc của ngân hàng, tính chất của các vị trí việc làm khác nhau, để các em hiểu và rèn luyện tính tuân thủ về kỷ luật lao động, các kỹ năng mềm cần phải có trong quá trình giao tiếp với lãnh đạo, đồng nghiệp, khách hàng, qua đó hình thành ý thức, thái độ đúng đắn cho quá trình học tập để hoàn thiện bản thân, phấn đấu đạt đủ các tiêu chuẩn của ứng viên khi tham gia tuyển dụng vào ngân hàng doanh nghiệp sau này.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết:

Cô Đặng Thị Bích Triêm – Phó Giám đốc VietinBank Phú Yên trao giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia hỗ trợ VietinBank Phú Yên

 

T.S Trần Thanh Long, Phó Giám đốc HVNH-Phân viện Phú Yên trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên

Th.s Trần Thị Dung Linh-Trưởng Khoa Ngân hàng, trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên

Tag: ,