Tổng kết Cuộc vận động “BAPers-Công dân Ngân hàng số”, Cuộc thi “BAPers-Đại sứ Ngân hàng số”

Thứ sáu, Ngày 16 tháng 09 năm 2022 09:37 AM

Cuộc vận động “BAPers-Công dân Ngân hàng số”, Cuộc thi “BAPers-Đại sứ Ngân hàng số” là hoạt động trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Phú Yên và Học Viện Ngân Hàng – Phân Viện Phú Yên, được diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2022.

Bà Đặng Thị Bích Triêm, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Phú Yên phát biểu tại lễ tổng kết

T.S Trần Thanh Long, Phó Giám đốc HVNH-Phân viện Phú Yên phát biểu tại lễ tổng kết

Hoạt động này đòi hỏi sinh viên tham gia theo nhóm, thực hiện triển khai các dịch vụ ngân hàng số của Vietinbank đến người dân trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Cả 2 chương trình đã thu hút sinh viên đến từ tất cả các khoá, thuộc 2 ngành Kế toán Kiểm toán và Tài chính Ngân hàng tại BAP tham gia.

Để tham gia hoạt động này, sinh viên được tập huấn bởi giảng viên khoa Ngân hàng và cán bộ nhân viên của Vietinbank Phú Yên, từ đó các em sẽ vận dụng kiến thức đã học vào quá trình triển khai dịch vụ ngân hàng số của Vietinbank trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Điều đặc biệt trong chương trình này chính là sự kết nối được tạo ra giữa các sinh viên trong toàn Phân Viện. Các sinh viên năm 2, năm 3 hoặc năm cuối hỗ trợ lẫn nhau và cùng hỗ trợ các sinh viên năm nhất khi ở trong cùng nhóm, từ đó tạo nên sự tương tác trao đổi giữa các thế hệ khác nhau trong phân viện. Quá trình thực hiện, các nhóm, các chi đoàn thi đua với nhau để đạt được mục tiêu đã đặt ra theo thể lệ quy định của chương trình. Vì thế các sinh viên phải hợp tác, trao đổi với nhau, cùng vận dụng kiến thức, kỹ năng mình có được, để triển khai sản phẩm của Vietinbank trong thực tế nhằm mang lại kết quả cao nhất cho đội nhóm của mình. Vì thế, những trải nghiệm từ cuộc vận động và cuộc thi này, đã trang bị cho sinh viên kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quan sát- phân tích-đánh giá vấn đề, thái độ làm việc tích cực, kỹ năng đặt mục tiêu–chịu áp lực và hoàn thành, kỹ năng tìm kiếm khách hàng ...là những kỹ năng cần thiết cho quá trình làm việc sau này.

Tại buổi tổng kết, chương trình Đoàn HVNH-Phân viện Phú Yên đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các chi đoàn than gia cuộc vận động “BAPers-Công dân Ngân hàng số”.

Học viện Ngân hàng-Phân viện Phú Yên và Vietinbank Phú Yên đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các nhóm đạt thành tích cao nhất của cuộc thi, và cấp giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia cuộc thi.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

T.S Trần Thanh Long, đại diện HVNH-Phân viện Phú Yên trao tặng hoa cho Bà Đặng Thị Bích Triêm, đại diện Vietinbank Phú Yên

 

T.S Trần Thanh Long, Phó Giám đốc HVNH-Phân viện Phú Yên và Bà Đặng Thị Bích Triêm, Phó Giám đốc Vietinbank Phú Yên trao tặng giải nhất cho nhóm sinh viên xuất sắc

Th.S Trần Thị Dung Linh-Trưởng khoa Ngân hàng trao giải nhì cho nhóm sinh viên xuất sắc

Tag: ,