Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Phân viện Ngân Hàng Phú Yên

Thứ hai, Ngày 29 tháng 03 năm 2021 07:27 AM

Mùa xuân luôn là mùa đẹp nhất của đất trời, mùa xuân của tuổi trẻ Phân viện Ngân hàng Phú Yên cũng thế-luôn là mùa rực rỡ nhất trong năm. Đoàn viên, sinh viên Phân viện với sức trẻ cống hiến đã thực hiện hàng loạt những hoạt động ý nghĩa như những đóa hoa rực rỡ khoe sắc, giữ cho mùa xuân của Đoàn luôn còn mãi.

Ngày 28/3/2021, Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên HVNH-Phân viện Phú Yên đã kết hợp cùng các Đoàn TN-Hội SV các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Phú Yên với biển, đảo quê hương năm 2021với rất nhiều hoạt động.

Thông qua các chương trình tập huấn, teambuilding, kết hợp với nhiều hoạt động xã hội khác như trao quà cho các em thiếu nhi tại các vùng biển, hải đảo của Phú Yên, thực hiện làm sạch bãi biển, trao cờ Tổ quốc cho các gia đình ngư dân ven biển

Một số hình ảnh của chương trình:

Xây dựng công trình thanh niên "Vườn hoa thanh niên", chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

 Ra quân chương trình “Hãy làm sạch biển”, vệ sinh bãi biển An Hòa Hải và tuyên truyền cho bà con nhân dân chung tay giữ gìn vệ sinh biển, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo cho thanh thiếu nhi.

  Chương trình team building tại bãi biển An Hải-Tuy An-Phú Yên

Giao lưu cùng cán bộ chiến sỹ Đồn Biên Phòng tại Tuy An, Phú Yên

Chương trình đã tạo cơ hội cho sinh viên Phân viện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn-Hội, đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết cho cộng đồng và thể hiện tình yêu quê hương, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, bảo vệ biển, đảo Tổ quốc. Qua đó cũng cho các bạn những trải nghiệm đáng nhớ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

 

Tag: ,