TEAM BUILDING “SẮC MÀU SINH VIÊN” VÀ TẬP HUẤN KỸ NĂNG ĐOÀN – HỘI NĂM 2022

Thứ sáu, Ngày 11 tháng 11 năm 2022 04:06 PM

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên là sinh viên đang học tập tại Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên; với mong muốn các đoàn viên được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn, công tác Hội sinh viên; vào ngày 5/11/2022, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Phân viện đã tổ chức chương trình Team Building “Sắc màu sinh viên” và tập huấn kỹ năng Đoàn – Hội dành cho sinh viên các khóa học trong trường. Hoạt động này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ cùng đăng ký học tập và trải nghiệm. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của sinh viên Học viện Ngân hàng Hà Nội đang học trong học kỳ trao đổi sinh viên tại Phân viện Phú Yên.

Các sinh viên học kỳ trao đổi cùng tham gia Team Building

Tại chương trình, sinh viên được tập huấn các kỹ năng Đoàn – Hội và tham gia các trò chơi vận động tại bãi biển Tuy Hòa. Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng mềm hữu ích như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng linh hoạt, thích nghi ….

Trò chơi “Chuyền nước – Chuyền bóng - Đưa nước về làng”

 

Trò chơi “Chiếc cầu đoàn kết”

Trò chơi “Vận chuyển người và hàng”

Trò chơi “Những chú chim cánh cụt di chuyển”

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã vinh danh các đội chơi và trao những phần quà kỷ niệm, cổ vũ tinh thần các đội. Đây cũng là những hoạt động vui nhộn, giúp sinh viên giải tỏa những mệt mỏi, áp lực, tạo không khí gắn kết lẫn nhau, cùng nhau phát triển thể chất lẫn tinh thần, trau dồi kỹ năng để cùng tiến bộ.

Một số hình ảnh tại Chương trình

 

Tag: ,