TỔ CHỨC NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN K24

Thứ tư, Ngày 8 tháng 09 năm 2021 09:18 AM

- Đúng ra trong ngày nhập học đầu tiên các Tân sinh viên sẽ sắm sửa đến thăm trường mới, gặp bạn mới, thầy cô…. nhưng năm nay hẳn sẽ khác. Vì đại dịch covid với các quy định giãn cách xã hội, các Tân sinh viên chưa thể đến trường nhập học trực tiếp. Ban Giám đốc, thầy cô và cán bộ nhân viên HVNH-Phân viện Phú Yên đã tổ chức nhập học online cho Tân sinh viên Khoá 24.

- Buổi nhập học tổ chức qua zoom-gặp gỡ bạn mới, thầy cô trong không gian đặc biệt, nhưng không vì thế sự háo hức, niềm vui, của các Tân sinh viên trở nên ít đi, hơn nữa các thầy cô, cán bộ nhân viên nhà trường vẫn luôn sẵn sàng, dành sự nồng nhiệt và trân quý cho các bạn!

- Đại dịch covid không thể làm khó các bạn, bởi với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô Phòng đào tạo, các bạn Tân sinh viên sẽ thực hiện làm thủ tục nhập học trực tuyến, mọi thắc mắc đều được giải đáp nhiệt tình và rõ ràng.

- Đại diện Phòng Tài chính Kế toán và Phòng quản trị dịch vụ hướng dẫn chi tiết, thủ tục đóng học phí và đăng ký chỗ ở ký túc xá. Bên cạnh đó, những câu chuyện về năm tháng đi học, hoạt động ngoại khoá, đoàn hội…của các thầy cô đều hấp dẫn các bạn.

- Tiến sĩ Trần Thanh Long-Phó Giám đốc Phân viện cho biết, đây là đợt nhập học đầu tiên trong 3 đợt nhập học của Tân sinh viên khoá 24. Bên cạnh đó, thầy còn chia sẻ với các Tân sinh viên về trường, ngành học cũng như tiêu chí đào tạo thực học thực hành thông qua những trải nghiệm thực tế tại ngân hàng, doanh nghiệp, giúp các bạn tích luỹ kinh nghiệm đáng quý ngay từ năm học đầu tiên.

- Đại dịch covid buộc chúng ta phải thực hiện giãn cách, nhưng chắc chắn sẽ nhanh thôi, chúng ta sẽ gặp nhau, khi đại dịch đi qua. Hẹn gặp các bạn tại BAP trong một ngày không xa!

Tag: ,