SINH VIÊN HỌC VIỆN NGÂN HÀNG THAM GIA HỌC KỲ TRAO ĐỔI LẦN 1 TẠI PHÂN VIỆN PHÚ YÊN

Thứ bảy, Ngày 5 tháng 11 năm 2022 04:18 PM

Theo chương trình Học kỳ trao đổi của Học viện Ngân hàng và Phân viện Phú Yên, tại đợt học 2 của học kỳ I năm học 2022-2023, các sinh viên Học viện Ngân hàng đã đến học tập và sinh hoạt Đoàn, Hội tại Phân viện Phú Yên. Đây là 1 chương trình rất quan trọng, đánh đấu cho sự thay đổi và phát triển trong toàn Học viện Ngân hàng, tạo điều kiện hết mức cho sự học tập và rèn luyện của sinh viên.

Vào lúc 16h ngày 31/10/2022, tại Hội trường cơ quan, Giám đốc cùng một số Thầy Cô Phân viện, đã có buổi gặp gỡ thân mật các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng tham gia học kỳ trao đổi tại Phân viện Phú Yên.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, tại buổi gặp mặt, các Thầy Cô cũng đã dặn dò, hướng dẫn, giới thiệu nơi học tập, vị trí các phòng ban, người có thẩm quyền giải quyết công việc tại Phân viện; các địa điểm tham quan tại Tuy Hoà.

Các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng gửi lời cảm ơn đến Quý Thầy Cô, các bạn sinh viên Phân viện vì sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Các bạn cũng đã trao đổi, chia sẻ cảm nhận vui tươi, phấn khởi khi đến Phân viện Phú Yên.

Thầy Trần Bùi Quốc Tuệ, Giám đốc HVNH – PVPY gửi lời chào mừng và dặn dò các em sinh viên Học viện Ngân hàng

Thầy Trần Bùi Quốc Tuệ, giao nhiệm vụ cho các Phòng, ban chức năng hướng dẫn và hỗ trợ hết mức cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Chúc mừng các sinh viên Học viện Ngân hàng tham gia Học kỳ trao đổi lần 1

Tag: ,