Đội Tình Nguyện 360 độ

Thứ bảy, Ngày 6 tháng 03 năm 2021 11:30 PM

 

Chúng ta hãy cùng làm quen với "Đội Tình Nguyện 360 độ" nào!

Xin chào mọi người, chúng mình là 360 – ers - Đội Tình Nguyện 360 độ . 

Có lẽ mọi người cũng đang rất thắc mắc chúng mình là ai, được lập ra để làm gì đúng không ? Vậy thì chúng mình sẽ xin tự giới thiệu chút nhé.

“Đội Tình Nguyện 360 độ” được thành lập vào ngày 21 tháng 4 năm 2011, là một đội nhóm các bạn sinh viên của Học viện Ngân hàng- Phân viện Phú Yên. Với cái tên “ Đội Tình Nguyện 360 độ”, CLB chúng mình được thành lập với sứ mệnh kết nối, sẻ chia yêu thương của các bạn tình nguyện viên với các bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân mỗi thành viên trong CLB chúng mình đều mong muốn có thể cùng nhau thắp sáng lên “ngọn lửa” nhiệt huyết, đam mê và quyết tâm của chính mình và truyền cho các bạn giúp các bạn nâng cao năng lực bản thân. Ngoài ra CLB chúng mình còn hỗ trợ Đoàn HVNH – PVPY trong công tác tình nguyện, các chương trình và hoạt động tình nguyện trong năm. 

Mặc dù CLB chúng mình còn khá trẻ nhưng chúng mình vẫn đang cố gắng trao dồi phát triển vì sứ mệnh của CLB. Trong 9 năm qua, nhờ sự hỗ trợ ủng hộ của các Mạnh thường quân cùng sự dìu dắt của các thầy cô sáng lập và sự hỗ trợ nhiệt tình từ Đoàn trường chúng mình đã cùng nhau tổ chức được một số chương trình rất ý nghĩa: 

- Hoạt động bán trà tắc gây quỹ từ thiện

- Bát cháo nghĩa tình tại bệnh viện tỉnh Phú Yên vào những ngày Chủ nhật 

- Trung thu cho em dành cho các bé có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa bàn khó khăn của tỉnh Phú Yên

- Chia sẻ tấm lòng yêu thương (THCS Đinh Tiên Hoàng- Sông Cầu)

- Hoạt động sống khác (dành một ngày làm thêm để gây quỹ tình nguyện)

- Hoạt động quyên góp đồ cũ cho các chiến dịch tình nguyện (mùa hè xanh)

- Hoạt động tại Cô Nhi Viện Mằng Lăng

- Chương trình thiện nguyện "Xuân Biên Phòng - Ấm Lòng Dân Bản". 

Qua 9 năm xây dựng và phát triển, có sự luân phiên thay đổi các thành viên, hiện tại CLB 360 đã có 60 thành viên và 30 bạn CTV. 

Trong năm 2021 này, “ Đội Tình Nguyện 360” chúng mình mong muốn sẽ giúp đỡ thêm thật nhiều các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và sẽ là cầu nối trung gian để gắn bó và sẻ chia. 

Và điều cuối cùng chúng mình mong rằng dưới sự ủng hộ của tất cả mọi người thì CLB chúng mình sẽ có thể giúp được nhiều bạn nhỏ hơn và hoàn thành được sứ mệnh của “Đội tình nguyện 360”

 

Tag: ,