Đối thoại giữa Ban Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên với sinh viên

Thứ hai, Ngày 20 tháng 06 năm 2022 07:52 AM

Lúc 14h ngày 10/6/2022, tại Hội trường 176 – Phân viện Phú Yên đã diễn ra buổi đối thoại giữa sinh viên với Ban giám đốc nhằm nâng cao chất lượng học tập và đời sống sinh viên Phân viện.

Tham gia buổi đối thoại có: thầy Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phân viện Phú Yên; thầy Trần Thanh Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Phân viện; trưởng các Phòng, Khoa, Bộ môn; cùng đại diện sinh viên các lớp, các khóa tại Phân viện. 

Bắt đầu buổi đối thoại, thầy Trần Bùi Quốc Tuệ đại diện nhà trường trao Giấy chứng nhận đạt học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện học kỳ I năm học 2021 – 2022. 

Tiếp đến phần đối thoại với sinh viên các khóa, tại đây các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi liên quan những thắc mắc trong học tập, rèn luyện, và cơ sở vật chất tại khu giảng đường và ký túc xá.

 

Ban giám đốc Phân viện đã trả lời, giải đáp toàn bộ các thắc mắc, đề nghị của các bạn sinh viên. Đa số các thắc mắc liên quan đến học thuật, rèn luyện được Ban giám đốc giải đáp ngay. Đối với các kiến nghị liên quan đến đa dạng các hoạt động thực tế liên quan đến từng chuyên ngành được nhà trường ghi nhận. Đối với các kiến nghị liên quan đến cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất khu giảng đường và ký túc xá đã được ghi nhận và sớm lên kế hoạch sửa chữa.

Tag: ,