Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sinh viên đại học chính quy ngành Tài chính - Ngân hàng và Kế toán

Thứ hai, Ngày 31 tháng 05 năm 2021 09:49 AM

Ngày 30/5/2021, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên đã tổ chức lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho các sinh viên xuất sắc nhất của 2 ngành Tài chính-Ngân hàng và Kế toán.

Tham dự buổi bảo vệ có các thành viên của 2 Hội đồng chấm khóa luận và các giảng viên hướng dẫn. Chương trình bảo vệ khoá luận đã diễn ra rất nghiêm túc ở các hội đồng, với mỗi hội đồng gồm 3 thành viên là chủ tịch, ủy viên và thư ký. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các khóa luận. Các đề tài đều được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao.

Buổi bảo vệ khóa luận là một cột mốc quan trọng kết thúc chặng đường học tập Đại học đầy nỗ lực của các bạn sinh viên. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn trình bày kết quả nghiên cứu của mình trước Hội đồng đánh giá khoá luận, mà còn là dịp để các bạn thể hiện sự trưởng thành, tự tin, năng lực tư duy phản biện của bản thân thông qua phần trả lời chất vấn của Hội đồng. Tiến sĩ Trần Thanh Long, Phó Giám đốc HVNH-PVPY, chủ tịch Hội đồng bảo vệ Khoá luận ngành Tài chính - Ngân hàng nhận xét: “Chất lượng khóa luận tốt nghiệp của sinh viên năm nay rất tốt. Kỹ năng nghiên cứu của sinh viên nâng cao đáng kể, nhiều đề tài vận dụng thuần thục phương pháp nghiên cứu định lượng nên kết quả nghiên cứu rất có giá trị thực tiễn. Các sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu, trả lời các câu hỏi của hội đồng một cách lưu loát, tự tin và nắm chắc vấn đề nghiên cứu. Xin chúc mừng các em và mong rằng các em có thể vận dụng kết quả nghiên cứu từ Khóa luận vào công việc sau khi ra trường”.

Buổi bảo vệ Khoá luận đã khép lại với thật nhiều cảm xúc. Chúc mừng các bạn sinh viên đã xuất sắc vượt qua thử thách cuối cùng của quãng đời Đại học. Hi vọng các bạn sẽ tự tin đón nhận những cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau khi ra trường và vững vàng khẳng định mình trên con đường tương lai.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ KLTN:

Sinh viên Trần Kiều Hoanh trình bày nội dung Khoá luận

Sinh viên Nguyễn Minh Đức trình bày nội dung Khoá luận

Sinh viên Nguyễn Thị An Thư trình bày nội dung Khoá luận

Sinh viên Đặng Thị Kim Loan trình bày nội dung Khoá luận

Hội đồng tặng hoa chúc mừng các bạn sinh viên hoàn thành buổi bảo vệ Khoá luận

Tag: ,