KHÓA ĐÀO TẠO “HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP – ERP”

Thứ sáu, Ngày 24 tháng 02 năm 2023 02:16 PM

Vào ngày 19/2/2023 đã diễn ra buổi tổng kết chuyên đề “Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP”.

Thành phần tham dự:

- Thầy Thẩm Văn Hương - Chủ tịch HĐQT Trung tâm đào tạo và Tư Vấn quản trị thực hành TVHProEdu

- TS. Trần Thanh Long - Phó giám đốc Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên

- Th.s Nguyễn Thị Phúc Hậu - Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên

- Cùng Giảng viên và sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên

        Khóa học này được thực hiện theo sự thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên và Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express tổ chức cho sinh viên chuyên ngành kế toán khóa 22 và 23.

        Phần mềm ERP tích hợp những chức năng chung của một tổ chức vào trong một hệ thống duy nhất với các chức năng như Lập kế hoạch dự án, dự toán; Bán hàng và quản lý khách hàng; Sản xuất; Kiểm soát chất lượng; Kiểm soát nguyên vật liệu, kho, tài sản cố định; Mua hàng và kiểm soát nhà cung ứng; Tài chính – Kế toán; Quản lý nhân sự; Nghiên cứu và phát triển.

Qua khóa học, các bạn sinh viên kế toán có cơ hội tiếp cận kiến thức thực hành thiết thực, định hướng cho sinh viên đi từ cái nhìn khái quát đến cụ thể, được thực hành trực tiếp trên phần mềm SS4U.ERP về các nghiệp vụ như kế hoạch sản phẩm, chi phí sản xuất, quản lý kho, quy trình kế toán phù hợp với tập đoàn doanh nghiệp lớn.

        Buổi tổng kết báo cáo quá trình tham gia lớp học, công bố quyết định chứng chỉ và trao chứng chỉ hoàn thành khoá học SS4U.ERP cho sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

Mong rằng trong thời gian sắp tới, nhà trường và công ty sẽ tiếp tục có những chương trình hợp tác nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho sinh viên chuyên ngành.

Tag: ,