Hội Sinh Viên

Thứ năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2019 03:16 PM

I. GIỚI THIỆU

      Nếu như từ năm 2022 trở về trước, Hội Sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên là Hội sinh viên tương đương cấp Huyện và trực thuộc sự quản lý của Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên.

     Sang đến năm 2023, với không khí hân hoan chào mừng Đại Hội Đại Biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám đốc Học Viện, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên, HộiSsinh viên Học Viện Ngân Hàng sát nhập Hội Sinh viên Học viện ngân hàng - Phân viện Phú Yên thành Liên chi Hội Phân viện Phú Yên trực thuộc Học Viện Ngân Hàng.

     Để góp phần xây dựng và giúp cho Liên chi Hội Phân viện Phú Yên khoá I, nhiệm kỳ 2023-2025 ngày càng phát triển, đạt được những mục tiêu đề ra và có những hoạt động hấp dẫn, bùng nổ không thể không nhắc đến bộ máy Ban Chấp hành với những gương mặt sáng giá, là đại diện cho lớp trẻ phấn đấu hết mình với sự đam mê và hoài bão, nhiệt huyết tích cực cùng với tinh thần cống hiến, trách nhiệm cao thực hiện tốt vai trò được giao phó.

      Trong nhiệm kì mới đây, Ban Chấp hành Liên chi Hội Phân viện Phú Yên chính thức bước sang giai đoạn hoạt động mới gồm 13 đồng chí là sinh viên.

      Hy vọng rằng bộ máy chủ chốt mới sẽ tiếp tục phát huy những phương hướng đúng đắn, có những dấu ấn sâu sắc mới, cùng với đó đem đến cho sinh viên Học viện Ngân Hàng Phú Yên nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp cho Liên chi Hội Phân viện Phú Yên ngày càng phát triển và trở thành môi trường học tập và rèn luyện xuất sắc.

II. GROUP FACEBOOK CỦA CÁC CÂU LẠC BỘ - ĐỘI – NHÓM:

+ CLB Sách và tôi: Câu lạc bộ Sách và Tôi

+ CLB Tổ chức sự kiện: CLB Tổ Chức Sự Kiện Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên

+ CLB Banker Tiềm năng: CLB Banker Tiềm Năng - ABF

+ CLB Truyền thông: CLB Truyền Thông BAP

+ CLB Thể thao: CLB Thể Thao - BAP

+ Đội Văn nghệ xung kích: Đội Văn Nghệ Xung Kích-BAP

+ Đội Tình nguyện 360 độ: Đội Tình Nguyện 360 Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên

Description: C:\Users\Admin\Desktop\z5079596655518_87c42c54971d4faebfd553ea76794139.jpg

Danh sách Ban chấp hành Liên chi hội Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên

khóa I, nhiệm kỳ 2023-2025

Tag: ,