HỘI THI “MISS & MISTER BAP 2023”

Thứ năm, Ngày 23 tháng 03 năm 2023 09:16 AM

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào sinh viên năm học 2022 – 2023; Kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2023; Ban chấp hành Đoàn Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên tổ chức Hội thi: “MISS&MISTER BAP 2023” năm học 2022 – 2023.

 Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho sinh viên HVNH -PVPY nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, nét đẹp tâm hồn, sự thanh lịch, văn minh; qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho sinh viên về nét đẹp sinh viên thời đại mới; giúp sinh viên thể hiện được bản lĩnh, sở trường của bản thân qua đó phát hiện và bồi dưỡng hạt nhân nòng cốt cho các hoạt động Đoàn - Hội.

Sau vòng sơ loại và cuộc thi bình chọn ảnh, tối 14/03, tại sân B2 Học viện ngân hàng - Phân viện Phú Yên, đêm Gala Chung kết và trao giải “Miss&Mister BAP 2023” đã chính thức diễn ra đầy bùng nổ với sự tham gia của đông đảo các khách mời, quý Thầy Cô cùng tất cả sinh viên BAP. Chung cuộc, cặp đôi số 03 Nguyễn Đình Đức - Lê Phan Khánh Huyền đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi.

Đêm Chung kết diễn ra vô cùng mãn nhãn, đúng như sự kỳ vọng của cộng đồng fans sắc đẹp và tri thức nhà BAP.

Mãn nhãn, hồi hộp, hoành tráng, cảm xúc là những tính từ đọng lại cho khán giả sau đêm Chung kết. Hành trình tuy không dài nhưng để lại nhiều cảm xúc của Miss&Mister BAP 2023 đã khép lại. Xin chúc mừng cuộc thi Miss & Mister BAP 2023 - cặp đôi tài sắc vẹn toàn đã “về đích” an toàn, đồng thời tiếp tục nâng tầm chất lượng và quy mô của một cuộc thi dành cho sinh viên. Chúc tất cả các bạn luôn bản lĩnh, tự tin, không ngừng trau dồi bản thân để góp phần lan tỏa vẻ đẹp tri thức, nhan sắc của sinh viên BAP đến bạn bè trong cả nước.

Một vài hình ảnh Hội thi

 Giải nhất: Nguyễn Đình Đức & Lê Phan Khánh Huyền

Giải nhì: Trần Mạnh Kiên & Nguyễn Thị Phương Thảo

">

 Giải ba: Nguyễn Đình Đại & Huỳnh Thị Kim Thoa

            Giải ba: Lê Hạnh Vân & Võ Thị Bích Du

Tag: ,