HỘI THI CÁC CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH VÀ DIỄN ĐÀN CUNG CẤP THÔNG TIN THỜI SỰ QUỐC TẾ, TRANG BỊ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG HỘI NHẬP CHO ĐOÀN VIÊN, HỌC SINH, SINH VIÊN TẠI HỌC VIỆN NGÂN HÀNG – PHÂN VIỆN PHÚ YÊN

Thứ hai, Ngày 30 tháng 05 năm 2022 03:33 PM

Ngày 28/5/2022, tại Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Phân viện tổ chức chương trình Hội thi các câu lạc bộ tiếng anh và Diễn đàn cung cấp thông tin thời sự quốc tế, trang bị kiến thức, kỹ năng hội nhập cho đoàn viên, học sinh, sinh viên tỉnh Phú Yên năm 2022”.

Đây là chương trình mang tầm vóc và quy mô cấp Tỉnh, đã thu hút số lượng lớn đoàn viên, học sinh và sinh viên trên địa bàn thành phố Tuy Hòa tham gia. Tại chương trình, có 7 đội thi đến từ các trường Trung học Phổ thông, các trường Cao đẳng, Đại học, Học Viện và Đoàn khối các Cơ quan, doanh nghiệp Tỉnh cùng tranh tài. Tham dự chương trình có:

   - T.S Trần Thanh Long – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên;

   - Đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên;

   - Đ/c Ngô Thị Thanh Danh – Phó chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Yên;

   - Đồng chí Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung;

   - Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm - Trưởng phòng tuyển sinh Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Blue Diamond Chi nhánh Tuy Hòa;

   - Các thầy cô giáo đến từ các trường Trung học Phổ thông, Đại học, Cao đẳng, Học Viện;

   - Các đồng chí là Thường trực Thành Đoàn Tuy Hòa, Đoàn Khối Cơ quan Doanh nghiệp Tỉnh, Thường trực Đoàn, Hội sinh viên các trường Đại học Phú Yên, Đại học Xây dựng Miền Trung, Cao đẳng Công thương Miền trung, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên;

   - Các đồng chí là phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí đã đến dự và đưa tin tuyên truyền cho Hội thi và Diễn đàn.

  Hội thi gồm có 3 phần: Giới thiệu đội thi, kiến thức tổng quát, hùng biện tiếng Anh vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã trao: Giải nhất cho đơn vị Thành đoàn Tuy Hòa (trường THPT Nguyễn Huệ) với Bằng khen kèm theo phần thưởng 2 triệu đồng và 3 suất học bổng của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Blue Diamond; Giải nhì cho đơn vị Học Viện Ngân Hàng – Phân Viện Phú Yên với Bằng khen kèm theo phần thưởng 1,5 triệu đồng và 3 suất học bổng của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Blue Diamond; Giải ba cho 2 đơn vị Đại học Phú Yên và Thành đoàn Tuy Hòa (trường THPT chuyên Lương Văn Chánh) với Bằng khen kèm theo phần thưởng 1 triệu đồng và 3 suất học bổng của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Blue Diamond; Các Giải khuyến khích cho các đơn vị: Đại học Xây dựng Miền Trung, Cao đẳng Công thương Phú Yên và Đoàn khối các Cơ quan, doanh nghiệp Tỉnh với Bằng khen kèm theo phần thưởng 500 nghìn đồng và Giải Video ấn tượng cho đơn vị Thành đoàn Tuy Hòa (trường THPT chuyên Lương Văn Chánh).

   Tại diễn đàn cung cấp thông tin thời sự quốc tế, trang bị kiến thức, kỹ năng hội nhập, các đoàn viên, học sinh, sinh viên tỉnh Phú Yên được lắng nghe và giao lưu với diễn giả T.S Lê Văn Thịnh – Tiến sĩ Giáo dục chuyên ngành Dạy tiếng Anh, Giảng viên Bộ môn Cơ bản, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên qua phần báo cáo vô cùng ấn tượng về nội dung “Công dân toàn cầu”. Đây là hành trang giúp đoàn viên, học sinh, sinh viên tích lũy kiến thức và kinh nghiệm sống để mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

   Đặc biệt, diễn đàn trở nên sôi nổi và hào hứng khi có sự xuất hiện của 2 diễn giả là các bạn sinh viên đến từ Viện Đào tạo Quốc tế - Học Viện Ngân hàng, trụ sở chính Hà Nội diễn thuyết với chủ đề “Sinh viên Học viện Ngân hàng thích ứng với chuyển đổi số” qua phần trình bày rất lôi cuốn của Trần Thế Duy Anh và Đỗ Hoàng An. Tại chương trình, đoàn viên, học sinh, sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi và cùng nhau trao đổi để hiểu rõ hơn về chủ đề này, nhằm thích ứng với tầm quan trọng của “chuyển đổi số” trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Hội thi và Diễn đàn đã diễn ra trong không khí hào hứng, vui tươi, phấn khởi của các bạn đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn Tỉnh. Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, hấp dẫn của Đội văn nghệ xung kích Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên thu hút mọi ánh nhìn. Chương trình đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa, vô cùng đặc sắc, là hành trang giúp đoàn viên, học sinh, sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân trong xu thế phát triển chung của thế giới ngày nay.

Mời quý vị xem thêm các hình ảnh tại Hội thi:

Tag: ,