Gen Z talk #3: Tư duy phản biện

Thứ năm, Ngày 19 tháng 08 năm 2021 04:34 PM

Dịch bệnh có thể ngăn chúng ta ra ngoài, nhưng không thể ngăn được chúng ta gặp gỡ và kết nối. Chuỗi hoạt động Gen Z Talk của CLB Sách và Tôi cũng không vì thế mà dừng lại, show thứ 3 tổ chức theo phương thức trực tuyến với chủ đề là “Tư duy phản biện” và vị khách mời đặc biệt: Nhà báo Cao Trí-Trưởng Đại diện Đài Tiếng nói Nhân Dân TP.HCM (VOH) tại Hà Nội, đã thu hút được sự tham gia không chỉ của BAPers mà còn có các bạn sinh viên ngoài trường.

Show số 3 diễn ra rất sôi nổi, diễn giả đã chia sẻ giúp BAPers nhận thức được nền tảng và tầm quan trọng của tư duy phản biện đối với mỗi sinh viên khi đứng trước cánh cổng tương lai cần vững vàng kỹ năng phản biện. Không phải bất kỳ ai cũng luôn có (i) Khả năng suy nghĩ, tư duy rõ ràng, (ii) Khả năng giao tiếp, diễn đạt và lập luận vấn đề đúng đắn, nhưng mỗi chúng ta có thể rèn luyện để cải thiện kỹ năng này.

BAPers cùng sinh viên đã trao đổi rất thẳng thắn các vấn đề, nội dung cần rèn luyện để trở thành người có tư duy phản biện tốt trong bầu không khí giao lưu thân thiện.

 

Gen Z talk #3 đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi những chia sẻ về quan điểm và câu chuyện thực tế của chính khách mời, giúp người tham gia có cái nhìn rõ nét hơn về tư duy phản biện và biết cách vận dụng trong quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin và rèn luyện lối suy nghĩ đúng đắn.

Thời gian tới CLB Sách và Tôi sẽ triển khai thêm nhiều chương trình hấp dẫn và thú vị. Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong show tiếp theo nhé.

Tag: ,