CÂU LẠC BỘ SÁCH VÀ TÔI: LA BÀN NGHỀ NGHIỆP

Thứ ba, Ngày 7 tháng 09 năm 2021 05:47 PM

Không ít sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường luôn thắc mắc về công việc sẽ làm, nghề nghiệp tương lai và mơ hồ về những yếu tố bản thân đã, đang và sẽ cần phải có để có thể đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Chính sự không rõ ràng đó, tạo ra khoảng cách lớn giữa nhà tuyển dụng và ứng viên trong các cuộc phỏng vấn, hơn nữa ngay cả khi trúng tuyển các bạn cũng sẽ gặp khó khăn thử thách khi tiếp cận những môi trường làm việc có tính chuyên môn cao.

 Hơn ai hết, những cựu sinh viên ra trường, đã có việc làm là những người hiểu sâu sắc về điều này. Câu lạc bộ Sách và Tôi của BAP đã tạo nên nhịp cầu kết nối các thế hệ sinh viên BAP. Tối ngày 04/09/2021 chương trình giao lưu “La bàn nghề nghiệp” được tổ chức, có sự tham gia của các sinh viên hiện tại và cựu sinh viên, đặc biệt có rất nhiều bạn là tân sinh viên K24.

Chương trình có sự góp mặt của khách mời đặc biệt, Tiến sĩ Trần Thanh Long Phó Giám đốc Phân viện, những chia sẻ của thầy đã giúp các bạn yên tâm hơn và có thêm động lực giúp các BAPers sẵn sàng trên con đường học tập và nghề nghiệp của mình.

Những câu chuyện hấp dẫn đến từ̀ các anh chị cựu sinh viên về những trải nghiệm có được từ những năm tháng tại BAP để tích luỹ kỹ năng, kinh nghiệm sống qua các hoạt động tình nguyện như chương trình mùa hè xanh, đội 360 độ, hay những việc làm thêm… tất cả sẽ cho các bạn những trải nghiệm quý giá và những kỹ năng giao tiếp cần thiết. Bên cạnh đó là những chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn ngày đầu bước chân vào môi trường ngân hàng và những góc nhìn tổng quan về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai đã truyền động lực, cảm hứng cho BAPers.


 Trong thời gian tới, Câu lạc bộ Sách và tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa và hấp dẫn nữa, các bạn cùng chờ số tiếp theo nhé.

 

Tag: ,