Câu lạc bộ Tiếng Anh - English Club of Phu Yen Campus (EPC)

Thứ bảy, Ngày 6 tháng 03 năm 2021 11:39 PM

CLB Tiếng Anh Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (gọi tắt là ECP) được thành lập vào năm 2012 với nhiều chương trình hoạt động vô cùng thú vị, bổ ích, và thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, hùng biện cho sinh viên Phân viện.

Nào mình cùng điểm qua các hoạt động của CLB trong thời gian qua nhé.

Chương trình Speaking Practice: Mỗi tuần các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn thực hành Speaking về một chủ đề trong cuộc sống và học tập. Các bạn tham gia được cung cấp từ vựng, cụm từ, mẫu câu giao tiếp phù hợp trong từng ngữ cảnh. Sau đó các bạn sẽ được đóng vai các ngữ cảnh giả định để giao tiếp với nhau. Bên cạnh đó, các ECPers còn được khuyến khích quay video để rèn luyện phát âm, ngữ điệu và sự tự tin.

Chương trình Xuân yêu thương được tổ chức 2019 nhằm tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh thực tế 100% giữa thầy cô và các bạn sinh viên. Chương trình mang đến nhiều trò chơi bằng tiếng Anh thú vị, những chia sẻ truyền cảm hứng học tiếng Anh từ thầy cô, cũng như những cảm xúc của các bạn Bapers sau một thời gian học tập sinh hoạt cùng nhau.

Chương trình “90-day challenge for the Toeic Test”: Trong chương trình này, Các bạn Sinh viên sẽ được các thầy cô BAP (Ielts 7.0; TOEIC >700) đồng hành trên hành trình chinh phục TOEIC 450 điểm (điểm chuẩn đầu ra) trong 90 ngày. 

Chương trình “English Speaking Day”: Chương trình này giúp các em tự tin Nói và hùng biện các chủ đề chuyên sâu đến học thuật. Điểm đặc biệt là, khi tham gia chương trình này, các bạn sẽ có cơ hội sử dụng 100% English xuyên suốt chương trình. English Speaking Day đã đến cho các bạn SV nhiều điều mới mẻ, giúp các em vượt qua nỗi sợ, xây dựng sự tự tin thuyết trình trước công chúng.

Chương trình Voluntary English Teaching:  Trong chương trình này, chính các bạn ECPers sẽ tham gia dạy tiếng Anh tình nguyện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn Minh Đức, xã Hoà Kiến, TP. Tuy Hoà. Đây là 1 chương trình vô cùng ý nghĩa mà ECP muốn lan toả sự niềm đam mê học tiếng Anh cho cộng đồng. Chương trình này đã hoạt động được hơn 2 năm qua và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho học sinh và người dân thôn Minh Đức.

ECP còn đóng vai trò không thể thiếu trong các cuộc thi tiếng Anh cấp trường, cấp tỉnh tổ chức tại Phân viên như: Cuộc thi tiếng Anh online trên Kahoot, Liên hoan các CLB tiếng Anh cấp tỉnh, Ra mắt Đội Thanh niên Tình nguyện dạy tiếng Anh cấp tỉnh,...

Các bạn có thể tham khảo hoạt động của CLB qua fanpage của chúng mình nhé:

https://www.facebook.com/CLB-Ti%E1%BA%BFng-Anh-English-Club-BAP-ECP-104134581102463

 

Tag: ,