Trải nghiệm thực tế tại VietinBank Phú Yên

Thứ bảy, Ngày 24 tháng 04 năm 2021 04:10 PM

Sinh viên 4.0 thì không thể chỉ ngày 2 buổi học ở giảng đường, mà cần gắn học tập lý thuyết với thực tiễn. Học Viện Ngân hàng-Phân viện Phú Yên (BAP) đã thực hiện ký kết Hợp tác Chiến lược với Ngân hàng VietinBank-Chi nhánh Phú Yên, nhằm phối hợp triển khai các chương trình đào tạo gắn với thực tế tại ngân hàng cho sinh viên và phục vụ công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên phân viện. Đây được xem như là một cuộc cách mạng trong giáo dục Đại học trên địa bàn tỉnh Phú Yên mà BAP là đơn vị tiên phong.

 

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược, ngày 23/4/2021, Khoa Ngân hàng đã tiến hành tổ chức  chương trình “Trải nghiệm thực tế tại trụ sở Ngân hàng VietinBank-Chi nhánh Phú Yên” cho sinh viên ngành tài chính - ngân hàng. Tham dự chương trình có T.S Trần Thanh Long, Phó Giam đốc Học viện Ngân hàng Phú Yên, Th.s Trần Thị Dung Linh, Trưởng Khoa Ngân hàng, về phía VietinBank Phú Yên có Bà Đặng Thị Bích Triêm, Phó Giám đốc Chi nhánh và bà Huỳnh Thị An Nhi, Phó Phòng Bán lẻ chi nhánh VietinBank Phú Yên, và hơn 40 sinh viên ưu tú của BAP. Chương trình thực sự mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đầy thú vị cho các sinh viên BAP.

 


Đoàn sinh viên tham quan trải nghiệm thực tế, tại trụ sở chi nhánh ngân hàng VietinBank Phú Yên.

 

Trong chương trình, các bạn sinh viên BAP đã được tìm hiểu mô hình hoạt động của Vietinbank, các yêu cầu của từng vị trí việc làm tại ngân hàng.

 

Bà Đặng Thị Bích Triêm, Phó Giám đốc Chi nhánh đang giới thiệu các hoạt động

của từng phòng chức năng tại chi nhánh Ngân hàng

 

Sinh viên BAP trực tiếp trao đổi với cán bộ Vietinbank Phú Yên về hoạt động thực tế tại ngân hàng

 

Việc nắm bắt thực tiễn nghề nghiệp sớm, giúp các sinh viên đặc biệt là sinh viên năm nhất có cái nhìn tổng quan hơn về định hướng nghề nghiệp, từ đó xây dựng thái độ nghiêm túc trong học tập và tinh thần phấn đấu cho nghề nghiệp tương lai.

 

Tiếp sau chương trình này, BAP sẽ tiếp tục triển khai các chương trình tiếp theo trong khuôn khổ  hợp tác chiến lược giữa BAP và VietinBank Phú Yên. Bao gồm các hoạt động thực tập, sinh viên tham gia hỗ trợ tại hội sở và các phòng giao dịch của VietinBank Phú Yên tại Tp Tuy Hoà. Đó sẽ là những thử thách, nhưng đồng thời sẽ là trải nghiệm rất thú vị cho các bạn sinh viên, được làm quen, học hỏi với môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay từ rất sớm. Hãy chờ đón trải nghiệm tiếp theo với các BAPers nhé!

Tag: ,