Chuỗi hoạt động thực tế triển khai eKYC tại Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (2)

Thứ năm, Ngày 22 tháng 04 năm 2021 03:23 PM

HOẠT ĐỘNG SỐ 2: TẬP HUẤN EKYC CÙNG VIETINBANK PHÚ YÊN

Khi học Đại học, sinh viên vẫn thường lo lắng rằng kiến thức và lý thuyết học trên giảng đường khác xa so với thực tế quá, nhưng ở HVNH-Phân viện Phú Yên (BAP) sinh viên đang được tham gia nhiều hoạt động thực tế-Trải nghiệm eKYC (electronic Know Your Customer) và tham quan hoạt động tại ngân hàng, cũng như có cơ hội được làm việc dưới vai trò của một nhân viên ngân hàng ngay từ năm thứ nhất, là một trong số rất nhiều hoạt động nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế tại BAP.

Chương trình số 2 trong chuỗi hoạt động thực tế mà các sinh viên BAP được trải nghiệm là Tập huấn về eKYC thông qua nền tảng công nghệ của VietinBank, do cán bộ Vietinbank trực tiếp trình bày. Buổi tập huấn diễn ra vào 14h chiều ngày 20/4/2021, sau chương trình toạ đàm về eKYC một ngày. Mới đầu buổi chiều mà các sinh viên đã tập trung đầy đủ, ổn định từ rất sớm, chứng tỏ sự mong đợi của các bạn dành cho buổi tập huấn thực tế này.

Đại diện VietinBank Phú Yên, chị Huỳnh Thị An Nhi, Phó Phòng bán lẻ trình bày về eKYC và hoạt động triển khai eKYC tại VietinBank.

Các bạn sinh viên sau khi được tập huấn, sẽ được trải nghiệm thực tế trên ứng dụng eKYC của Vietinbank, và làm bài kiểm tra về eKYC trên Kahoot!, bài kiểm tra này cũng giống như một trò chơi với những câu hỏi nhanh, nên không tạo áp lực nặng nề mà còn mang lại rất nhiều hứng khởi cho các bạn tham gia, đặc biệt những bạn có điểm số cao có cơ hội giành được những phần quà giá trị từ Vietinbank.

Bạn Hồ Khánh Ngọc, lớp ĐH21NHPY đạt điểm số cao nhất

 Sau chương trình này, các sinh viên BAP sẽ được đến chi nhánh Ngân hàng VietinBank Phú Yên để tham gia trải nghiệm thực tế hoạt động ngân hàng và sau đó sẽ cùng nhân viên của VietinBank triển khai eKYC trong thực tế, chúng ta cùng chờ đón chương trình tiếp theo nhé.

Tag: ,